Worrawoot Srimaka từ chức huấn luyện viên trưởng U23 Thái Lan

30/06/2022 14:07

Trưởng đoàn bóng đá Thái Lan - Nualphan Lamsam chính thức xác nhận huấn luyện viên Worrawoot Srimaka từ chức huấn luyện viên trưởng U23 Thái Lan.

Tỷ phú Nualphan Lamsam (tức Madam Pang) cho biết huấn luyện viên (HLV) Worrawoot Srimaka đã nộp đơn từ chức sau khi U23 Thái Lan kết thúc hành trình tại VCK U23 châu Á tại Uzbekistan. Sau thời gian xem xét, Liên đoàn Bóng đá Thái Lan chấp thuận yêu cầu của HLV Worrawoot và bắt đầu tìm người tiếp quản vị trí mà ông để lại.

Worrawoot Srimaka từ chức HLV trưởng U23 Thái Lan - 1

Liên đoàn Bóng đá Thái Lan chấp thuận đơn từ chức của HLV Worrawoot Srimaka (Ảnh: Siamsports)

"Đầu tiên, tôi muốn gửi lời cảm ơn tới Madam Pang vì đã cho tôi cơ hội để trở lại với công việc ở cấp độ đội tuyển. Tôi rất vinh dự và tự hào, đồng thời tôi cũng nhận được sự hỗ trợ tối đa trong thời gian làm việc tại đây. Chúng ta đã có những khoảnh khắc tuyệt vời, từ SEA Games 31, vòng sơ loại U23 châu Á ở Mông Cổ và VCK ở Uzbekistan.

Tôi muốn cảm ơn đội ngũ huấn luyện và các cầu thủ, chúng ta đã cùng nhau chiến đấu để hoàn thành mục tiêu đề ra. Quãng thời gian vừa rồi đã giúp tôi thu được nhiều kinh nghiệm huấn luyện để phát triển bản thân trong tương lai", HLV Worrawoot Srimaka nói.

Trên trang cá nhân, Madam Pang đã gửi lời tri ân tới HLV Worrawoot Srimaka trong hành trình sắp tới.

"Sau gần 1 năm làm việc cùng nhau, HLV Worrawoot đã chứng tỏ ông là một người chăm chỉ, thẳng thắn và đáng tin cậy trong công việc. Tôi xin gửi lời cảm ơn vì những nỗ lực mà ông đã bỏ ra. Chặng đường trước mắt còn rất dài, nhưng tôi hy vọng rằng HLV Worrawoot sẽ thành công trên hành trình mà ông ấy chọn.

Trước mắt, Liên đoàn Bóng đá Thái Lan sẽ tuyển chọn người phù hợp cho vị trí HLV U23 Thái Lan. Chúng tôi chào đón những ứng cử viên có tài năng, kiến thức và thông hiểu bóng đá Thái Lan. Chúng ta có nhiều thời gian để cân nhắc vì năm nay không còn giải đấu quốc tế nào. Dự kiến công tác chuẩn bị sẽ tiến hành vào tháng 9 và 12 - trong dịp FIFA Day", Madam Pang viết.

Worrawoot Srimaka từ chức HLV trưởng U23 Thái Lan - 2

LĐBĐ Thái Lan thông báo tuyển người thay HLV Worrawoot Srimaka tại U23 Thái Lan (Ảnh: Siamthai)

HLV Worrawoot Srimaka là người có nhiều năm gắn bó với bóng đá trẻ Thái Lan. Ông đã có 3 nhiệm kỳ dẫn dắt U23 Thái Lan và giúp đội bóng này vô địch SEA Games 2017. Tuy nhiên trong gần 1 năm qua, HLV Worrawoot bị chỉ trích nhiều vì thường xuyên xếp sau U23 Việt Nam tại các giải đấu chính thức. Đầu tiên là thất bại ở trận chung kết SEA Games 31, tiếp đó là việc U23 Thái Lan không thể vượt qua vòng bảng VCK U23 châu Á 2022, trong khi thầy trò HLV Gong Oh-kyun tạo ra điều phi thường khi cầm hòa U23 Hàn Quốc và giành vé vào vòng knock-out.

Theo VTC

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Worrawoot Srimaka từ chức huấn luyện viên trưởng U23 Thái Lan