Vòng mở màn Premier League: Liverpool chia điểm, Chelsea thắng nhọc

07/08/2022 15:30

Ở vòng mở màn Premier League, bất ngờ đã xảy ra khi Liverpool phải rất chật vật mới giành được kết quả hòa 2-2 trước tân binh Fulham trong khi Chelsea thắng nhọc Everton 1-0 nhờ quả phạt đền.

Vong mo man Premier League: Liverpool chia diem, Chelsea thang nhoc hinh anh 1

Salah và Nunez giúp Liverpool hòa nhọc trận ra quân. (Nguồn: Getty Images)

Premier League mùa giải 2022 đã chính kiến bất ngờ ngay từ vòng mở màn khi đương kim á quân Liverpool đã phải rất chật vật mới giành được trận hòa 2-2 trên sân của tân binh Fulham.

Ở trận này, tiền đạo Aleksandar Mitrovic lập được cú đúp để giúp Fulham hai lần vượt lên dẫn trước The Kop tại Craven Cottage.

Tuy nhiên, bộ đôi Mohamed Salah và Darwin Nunez đã tỏa sáng đúng lúc để cùng nhau kiến tạo và lập công mang về 1 điểm cho Liverpool.

Với trận hòa này, Fulham và Liverpool đang tạm thời chia nhau hai vị trí 7 và 8 trên bảng xếp hạng khi có 1 điểm đầu tiên ở mùa giải mới.

Trong khi đó, Chelsea cũng gặp nhiều khó khăn trong chuyến làm khách trên sân của Everton và phải chờ đến phút bù giờ thứ 9 của hiệp 1 họ mới có bàn thắng.

Jorginho là người đã ghi bàn thắng duy nhất cho The Blues trên chấm đá phạt 11m sau tình huống Chilwell bị Doucoure của Everton đẩy ngã trong vòng cấm.

Vong mo man Premier League: Liverpool chia diem, Chelsea thang nhoc hinh anh 2

Jorginho ghi bàn từ chấm 11m giúp Chelsea chiến thắng. (Nguồn: Getty Images)

Giành ba điểm, Chelsea có sự khởi đầu thuận lợi nhưng chắc chắn huấn luyện viên Thomas Tuchel còn rất nhiều việc phải làm khi mà mùa giải mới chỉ mới bắt đầu.

Ở vòng đấu tiếp theo, Chelsea sẽ trở về sân nhà Stamford Bridge để đối mặt với thách thức được đánh giá cao hơn Everton là Tottenham.

Tại loạt trận đêm qua, Tottenham đã có màn ngược dòng ấn tượng để giành chiến thắng đậm 4-1 trước đội khách Southampton.

Trong trận này, Ward-Prowse đã sớm đưa Southampton vươn lên dẫn trước 1-0 ở phút 12. Tuy nhiên, đến phút 31, Tottenham đã nhanh chóng thiết lập lại thế trận và liên tiếp có hai bàn thắng của Sessegnon và Dier để dẫn ngược 2-1

Sang hiệp 2, Tottenham tiếp tục chơi lấn lướt để có thêm hai bàn thắng nữa sau pha phản lưới nhà của Salisu bên phía Southampton và bàn ấn định tỷ số 4-1 của Kulusevski.

Kết quả vòng 1 Premier League

Crystal Palace - Arsenal 0-2
Fulham - Liverpool 2-2
AFC Bournemouth - Aston Villa 2-0
Leeds United - Wolverhampton 2-1
Newcastle United - Nottingham Forest 2-0
Tottenham - Southampton 4-1
Everton - Chelsea 0-1

Theo Vietnam+

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vòng mở màn Premier League: Liverpool chia điểm, Chelsea thắng nhọc