Trung vệ 70 triệu bảng của Chelsea bị chê là một ''cú lừa''

26/05/2023 22:16

Kể từ khi chuyển tới Chelsea từ Leicester với giá 70 triệu bảng, Wesley Fofana chưa bao giờ thể hiện được phong độ tốt nhất và nhận về rất nhiều lời chỉ trích.

Trung vệ 70 triệu bảng của Chelsea bị chê là một 'cú lừa'

Fofana thi đấu rất tệ và mắc lỗi trực tiếp dẫn tới quả penalty của MU trong thất bại 1-4 mới đây của Chelsea. Mùa này, cầu thủ 22 tuổi mới ra sân 18 lần trong màu áo Chelsea vì bị ảnh hưởng từ chấn thương. Kể từ khi trở lại, Fofana cũng không còn thể hiện được sự chắc chắn như trước.

Chứng kiến hậu bối thi đấu, cựu danh thủ của Chelsea, Frank Lebouef nói thẳng: "Tôi muốn tin là mình sai nhưng Fofana đang hủy hoại chính sự nghiệp của anh ta. Fofana có tiềm năng để trở thành một cầu thủ hàng đầu nhưng bây giờ trông cậu ta như một gã nghiệp dư. Fofana quá ngây thơ và chưa trưởng thành. Fofana đang ở một đội bóng lớn nhưng dường như không nhận thức được điều đó. anh ta đang dần bỏ lỡ những cơ hội của mình".

Cổ động viên Chelsea cũng tràn vào trang chủ của Chelsea để thể hiện sự bức xúc với Fofana. Dưới đây là những bình luận nhận nhiều tương tác:

- 70 triệu bảng cho một đứa trẻ không biết kèm người, thật không thể tin nổi.

- Có rất nhiều cách để phá quả bóng đi và Fofana chọn cách bỏ bóng và đá vào chân đối phương.

- Hi vọng huấn luyện viên mới sẽ bán Fofana đi bởi một đội bóng lớn cần những trung vệ thực thụ.

- Leicester giỏi thật, họ lừa MU mua Maguire và lừa chúng ta mua Fofana với cái giá cắt cổ.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trung vệ 70 triệu bảng của Chelsea bị chê là một ''cú lừa''