Torres lên tiếng về việc được MU theo đuổi

30/05/2022 17:05

Huấn luyện viên Erik Ten Hag đã đề nghị Ban lãnh đạo Man United mang về cho ông hậu vệ Pau Torres của Villarreal. Tuy nhiên, theo xác nhận của chính cầu thủ người Tây Ban Nha thì anh vẫn chưa được MU liên hệ.



Torres được đánh giá là mẫu cầu thủ rất phù hợp với triết lý của huấn luyện viên Ten Hag. Cụ thể, chốt chặn 25 tuổi này có khả năng giữ bóng và phối hợp rất tốt với các vệ tinh xung quanh. Phong cách của Torres nhìn chung tương đồng với các đồng nghiệp chơi ở vị trí hậu vệ được Ajax đào tạo và sử dụng. Điều đó có nghĩa, nếu Torres chuyển tới Old Trafford thì khả năng cao là anh sẽ khiến huấn luyện viên Ten Hag hài lòng vì nhà cầm quân người Hà Lan không phải tốn nhiều công sức truyền đạt ý tưởng.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, khi được hỏi liệu có phải sắp chia tay Villarreal để đầu quân cho MU hay không, Torres cho biết: "Hiện giờ chưa có chuyện gì xảy ra cả. Những tin đồn thì bao giờ cũng có rất nhiều, giống như mọi năm thôi".

"Tôi đang cảm thấy khá thư thái ở câu lạc bộ cần mình. Villarreal là cuộc sống của tôi. Tôi mới nhận được lời đề nghị từ họ và tôi đánh giá lời đề nghị này rất tích cực. Như đã nói ở trên, tôi chưa được đội bóng nào liên hệ mà mới chỉ có lời đề nghị từ Villarreal thôi. Chính vì thế nên tôi không có gì phải sốt suột cả", Torres kết luận.

Torres là cầu thủ trưởng thành từ chính lò đào tạo Villarreal. Cách đây 3 năm, cầu thủ từng đá cho Malaga theo dạng cho mượn này đã gia hạn hợp đồng với Tàu ngầm vàng đến mùa Hè năm 2024. Trong hợp đồng đó có điều khoản ghi rõ đội bóng nào muốn giải phóng cho anh mà không cần phải thông qua ý kiến của Ban lãnh đạo Villarreal phải chi ra số tiền 55 triệu bảng.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Torres lên tiếng về việc được MU theo đuổi