Thắng đậm Sampdoria, Juventus vào tứ kết Coppa Italia

19/01/2022 07:35

Ở trận đấu giữa Juventus và Sampdoria, các pha lập công lần lượt của Juan Cuadrado, Daniele Rugani, Paulo Dybala và Alvaro Morata đã giúp Juventus vùi dập đối thủ 4-1 để đoạt vé vào tứ kết.

Với lợi thế sân nhà, Juventus nhanh chóng làm chủ cuộc chơi. Sau một thời gian gây sức ép, Bianconeri cuối cùng cũng khuất phục được hàng thủ Sampdoria bằng bàn mở tỷ số của Juan Cuadrado sau cú phạt chìm tinh quái.

Pha làm bàn này giúp Juventus hừng hực khí thế và chỉ đúng 1 phút sau, Alvaro Morata sút tung lưới đội khách. Tuy nhiên, sau khi tham khảo VAR, trọng tài xác định một cầu thủ của Juve đã phạm lỗi ở tình huống dẫn đến cú dứt điểm của Morata nên bàn thắng không được tính.

Hàng loạt cơ hội nguy hiểm được Juve tạo ra ở quãng thời gian còn lại của hiệp 1 nhưng không có thêm bàn nào. Dù vậy, ngay đầu hiệp 2, cụ thể là phút 52, đội chủ nhà đã có bàn nhân đôi cách biệt với pha bật cao đánh đầu của hậu vệ Rugani.

Rugani đánh đầu ghi bàn cho Juve
Rugani đánh đầu ghi bàn cho Juventus

Phút 63, Andrea Conti nhen nhóm lại hi vọng cho Sampdoria với bàn rút ngắn cách biệt xuống 1-2. Thế nhưng tới phút 67, đường chuyền lên tai hại của thủ thành Sampdoria đã biếu không cho Dybala cơ hội mười mươi, và tiền đạo người Argentina đã chớp thòi cơ rất nhanh ra chân quyết đoán trong vòng cấm tái lập lợi thế 2 bàn.

10 phút sau, Morata lên tiếng trên chấm 11 mét để ấn định chiến thắng tưng bừng 4-1 cho Juventus trước Sampdoria. Như vậy, đoàn quân của huấn luyện viên Max Allegri đã đoạt vé vào tứ kết Coppa Italia. Đối thủ của họ sẽ là đội thắng ở cặp Sassuolo vs Cagliari.

Ở trận đấu đáng chú ý khác tại vòng 1/8 Coppa Italia diễn ra rạng sáng nay (19.1), Lazio đã đánh bại Udinese 1-0 trong hiệp phụ nhờ sự tỏa sáng của tiền đạo Ciro Immobile ở phút 106. Ở tứ kết, Lazio sẽ chạm trán AC Milan - đội cũng cần hiệp phụ mới vượt qua Genoa 3-1.

Đội hình ra sân

Juventus
: Perin, Danilo, Alex Sandro, De Sciglio, Rugani, Cuadrado, Rabiot, Arthur, Locatelli, Kulusevski, Morata.

Sampdoria: Falcone, Bereszynski, Conti, Murru, Augello, Magnani, Rincon, Thorsby, Askildsen, Caputo, Torregrossa.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thắng đậm Sampdoria, Juventus vào tứ kết Coppa Italia