Sarach Yooyen nhắn tin rủ Hoàng Đức sang Thái Lan chơi bóng

01/01/2022 16:17

Tiền vệ hàng đầu của đội tuyển Thái Lan Sarach Yooyen bày tỏ mong muốn sớm có ngày được sát cánh cùng Hoàng Đức trong màu áo của Pathum United.



Cùng với Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Hoàng Đức đang được xem là một trong những ngôi sao hay nhất của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại. Thời gian qua, tiền vệ trẻ của Viettel liên tục nhận được những lời đề nghị ra nước ngoài thi đấu từ Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản và Oman. Trong số này, Câu lạc bộ Pathum United của Thái Lan là đội bóng “săn đón” Hoàng Đức nhiều nhất. 

Sau 2 lần thuyết phục Hoàng Đức đến Thái Lan bất thành, Pathum United tiếp tục đưa ra đề nghị lần thứ 3. Theo đó, Pathum United sẵn sàng đưa Sarach Yooyen, tuyển thủ quốc gia Thái Lan đang chơi ở AFF Cup 2020 cùng với một khoản tiền để thuyết phục Viettel nhả người. Nhưng cũng như 2 lần trước đó, đội bóng chủ quản của Hoàng Đức là Viettel tiếp tục từ chối lời đề nghị tha thiết từ phía các nhà đương kim vô địch Thai League.

Ngoài sự quan tâm lớn từ Pathum United, Hoàng Đức cũng nhận được sự nể trọng về chuyên môn từ phía các đồng nghiệp ở đội tuyển Thái Lan. Theo thông tin độc quyền mà Bongdaplus có được, mới đây, tiền vệ Sarach Yooyen, người đang thuộc biên chế của Pathum United và trụ cột của đội tuyển Thái Lan bày tỏ mong muốn sớm trở thành đồng đội của Hoàng Đức.

Hoàng Đức tranh bóng với Sarach Yooyen trong trận bán kết giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan ở AFF Cup 2020
Hoàng Đức tranh bóng với Sarach Yooyen trong trận bán kết giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan ở AFF Cup 2020

Cụ thể, thông qua trang cá nhân trên mạng xã hội, Sarach Yooyen đã nhắn tin rủ Hoàng Đức sang Thái Lan chơi bóng. Đáp lại tấm thịnh tình của người đồng nghiệp Thái Lan, tiền vệ của đội tuyển Việt Nam gửi lời cảm ơn, thể hiện sự trận trọng, đồng thời cũng tiết lộ lý do khiến anh chưa thể ra nước ngoài chơi bóng dù bản thân cũng rất khao khát. Trước câu trả lời của Hoàng Đức, Sarach Yooyen lấy làm tiếc nuối và bày tỏ mong muốn sớm có ngày được sát cánh cùng tiền vệ đội tuyển Việt Nam trong màu áo của Pathum United.

Trong 2 trận bán kết gặp Thái Lan ở bán kết AFF Cup 2020, Hoàng Đức cùng với Quang Hải là hai cầu thủ chơi ấn tượng nhất bên phía đội tuyển Việt Nam. Trước hàng tiền vệ nhiều ngôi sao tên tuổi như Chanathip Songakrasin, Sarach Yooyen bên phía Thái Lan…, tiền vệ trẻ mang áo số 14 của đội tuyển Việt Nam vẫn biết cách khẳng định giá trị bằng những pha xử lý bóng kỹ thuật, đẳng cấp của mình.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sarach Yooyen nhắn tin rủ Hoàng Đức sang Thái Lan chơi bóng