Ronaldo và Bruno lập công đưa M.U trở lại tốp 4 Premier League

16/02/2022 07:54

Cristiano Ronaldo đã chấm dứt chuỗi trận tịt ngòi bằng pha lập công vào lưới Brighton giúp Manchester United thắng 2-0 để trở lại tốp 4 Premier League.

Cristiano Ronaldo và Bruno Fernandes, hai ngôi sao người Bồ Đào Nha đã cùng nhau lập công để giúp Manchester United đánh bại Brighton & Hove Albion 2-0 ở trận đá bù vòng 18 Premier League.

Chiến thắng này giúp thấy trò huấn luyện viên Ralf Rangnick chấm dứt chuỗi ba trận liên tiếp toàn hòa và thua.

Với 3 điểm có được ở trận này, Manchester United đã vượt qua West Ham United để trở lại tốp 4 Premier League với 43 điểm sau 25 trận đã đấu, nhiều hơn đối thủ cạnh tranh 2 điểm.

Ở trận đấu này, Manchester United nhập cuộc có phần bị động và để cho đối thủ có được cơ hội trước với pha dứt điểm nguy hiểm của Jakub Moder ở ngay phút thứ 5.

Quỷ đỏ sau đó đã dần giành lại thế trận và gây sức ép lên phần sân của đối phương. Tuy nhiên, Ronaldo và các đồng đội lại bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành của Brighton.

Sang hiệp 2, Manchester United đã thi đấu khởi sắc hơn và siêu sao Ronaldo đã tạo nên sự khác biệt với bàn thắng mở tỷ số ở phút 51.

Ronaldo va Bruno lap cong dua M.U tro lai top 4 Premier League hinh anh 1
Ronaldo có bàn thắng đầu tiên trong năm 2022

Tận dụng từ sai lầm của Yves Bissouma, Ronaldo tự tin đi bóng qua ba cầu thủ của đội khách rồi tung ra cú dứt điểm hiểm hóc vào góc xa khiến thủ thành Robert Sanchez chỉ còn biết đứng tại chỗ nhìn bóng đi vào lưới.

Bàn thắng này không chỉ giúp Quỷ đỏ có lợi thế mà còn giúp CR7 chấm dứt chuỗi liên tiếp "tịt ngòi." Đây cũng là pha lập công đầu tiên của Ronaldo ở năm 2022.

Chỉ 3 phút sau bàn thắng này, Manchester United còn có được lợi thế hơn người khi trọng tài quyết định rút thẻ đỏ với Lewis Dunk sau khi tham khảo VAR ở tình huống phạm lỗi với Elanga.

Thi đấu hơn người, đội chủ sân Old Trafford liên tục gây sức ép và tạo ra nhiều pha bóng nguy hiểm nhưng chưa thể có thêm bàn thắng.

Việc không có thêm bàn thắng khiến cho người hâm mộ Quỷ đỏ lo lắng khi mà Brighton chủ động đẩy cao đội hình với quyết tâm gỡ hòa trong thời gian cuối trận.

Áp lực chỉ được gỡ bỏ khi thời gian của trận đấu bước sang phút bù giờ cuối cùng. Phút 90+7, từ tình huống đá phạt nhanh, Bruno đi bóng từ sân nhà sau đó loại bỏ cả thủ môn và hậu vệ Brighton rồi dứt điểm vào lưới trống ấn định tỷ số 2-0 cho Quỷ đỏ.

Ronaldo va Bruno lap cong dua M.U tro lai top 4 Premier League hinh anh 2
Bruno ấn định chiến thắng cho Manchester United

Theo Vietnam+

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ronaldo và Bruno lập công đưa M.U trở lại tốp 4 Premier League