Ronaldo tố truyền thông bịa đặt, tuyên bố phơi bày sự thật

17/08/2022 14:01

Cristiano Ronaldo khẳng định báo giới thêu dệt những thông tin sai lệch về anh, đồng thời khẳng định sẽ công bố sự thật sau vài tuần nữa.

"Sự thật sẽ được công bố khi tôi thực hiện một cuộc phỏng vấn độc quyền trong vài tuần tới. Tôi có một cuốn sổ ghi chép mọi tin đồn về bản thân trong vài tháng qua. Trong 100 tin tức về tôi, chỉ 5 là sự thật. Giới truyền thông đang bịa đặt về tôi", Cristiano Ronaldo tuyên bố trên Instagram. 

Đây là lần đầu tiên từ đầu mùa hè 2022, Ronaldo lên tiếng úp mở chuyện tương lai. Năm ngoái, Ronaldo cũng có bài đăng trên Instagram để "dằn mặt" giới truyền thông khi khẳng định "không ai được đùa giỡn với tên tuổi của tôi". Sau đó không lâu, Ronaldo rời Juventus để trở về Man Utd.

Ronaldo tố truyền thông bịa đặt, tuyên bố phơi bày sự thật - 1

Ronaldo nỗ lực rời Man Utd đến phút cuối

Theo hàng loạt trang báo lớn tại Anh, Ronaldo vẫn nỗ lực rời Man Utd vào giờ chót. Người đại diện Jorge Mendes đang làm việc với nhiều đội bóng để đưa Ronaldo đến bến đỗ được dự Champions League mùa này.

Theo BBC, lúc đầu, ban lãnh đạo Man Utd không đồng ý bán Ronaldo. Tuy nhiên, sau những động thái tiêu cực của siêu sao người Bồ Đào Nha như bỏ về sớm, không bắt tay HLV trưởng, không vỗ tay cảm ơn cổ động viên, "Quỷ đỏ" đã thay đổi quan điểm. Man Utd sẽ lắng nghe những lời đề nghị dành cho Ronaldo.

Ronaldo đã vắng mặt trong phần lớn quãng thời gian du đấu mùa hè của Man Utd vì lý do gia đình. Cựu tiền đạo Real Madrid chỉ chơi 1 trận giao hữu duy nhất gặp Rayo Vallecano, trước khi thi đấu ở 2 trận gặp Brighton & Hove Albion và Brentford tại Ngoại hạng Anh mùa này. Ở cả 3 trận, Ronaldo đều chơi mờ nhạt, không để lại nhiều ấn tượng.

Man Utd của Ronaldo đang đứng cuối bảng Ngoại hạng Anh. Vòng tới, Man Utd sẽ gặp Liverpool.

Theo VTC

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ronaldo tố truyền thông bịa đặt, tuyên bố phơi bày sự thật