Ronaldo mất 5 triệu bảng vì điều khoản hợp đồng đã ký với MU

27/03/2022 16:56

Do Man United không thu được những kết quả khả quan như mong đợi, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã bị mất khoản tiền thưởng lên đến 5 triệu bảng mà anh có cơ hội nhận được ở mùa giải này.



Ronaldo mới chia tay Juventus để trở lại Old Trafford khoác áo MU mùa hè năm ngoái. Khi đầu quân cho đội bóng cũ, anh đã chấp nhận cắt giảm thu nhập từ mức 800.000 bảng/tuần xuống còn 450.000 bảng/tuần.

Đáng chú ý, trong hợp đồng có thời hạn 2 năm đã ký với MU có điều khoản cho phép cầu thủ 37 tuổi người Bồ Đào Nha bỏ túi khoản tiền thưởng 5 triệu bảng nếu đạt đủ một số điều kiện. Tuy nhiên, chưa cần đến cuối mùa mà ngay từ tháng 3, điều khoản này đã hết hiệu lực.

Được biết, để thuyết phục Ronaldo trở lại MU, ban lãnh đạo Quỷ đỏ từng cam kết sẽ thưởng cho Ronaldo 2,5 triệu bảng nếu đội bóng của họ lên ngôi ở Champions League. Số tiền thậm chí có thể tăng lên gấp đôi nếu đội chủ sân Old Trafford giành thêm một danh hiệu nào đó vào cuối mùa.

Đáng tiếc là bây giờ MU đã bị loại khỏi cúp Liên đoàn, cúp FA và Champions League. Riêng ở Premier League, đội bóng của huấn luyện viên Rannick khó có cơ hội chen chân vào top 4 chứ đừng nói cạnh tranh chức vô địch với những ứng cử viên hàng đầu như Man City hay Liverpool.

Tính đến vòng 29, MU hiện chỉ xếp thứ 6 với 50 điểm kiếm được. Họ hiện kém đội xếp thứ 4 là Arsenal 4 điểm trong khi đại diện phía Bắc thành London vẫn còn 1 trận chưa đá trong tay (Pháo thủ mới chơi 28 trận). Với việc MU có mùa giải thứ 5 liên tiếp "trắng tay", Ronaldo ngay bây giờ đã biết mình không còn cơ hội nhận về khoản tiền thưởng.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ronaldo mất 5 triệu bảng vì điều khoản hợp đồng đã ký với MU