Real chuẩn bị ký hợp đồng điều khoản 1 tỷ euro với Vinicius

03/07/2022 10:03

Tiền đạo Vinicius Junior sẽ được Real Madrid tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng mới siêu khủng sau những đóng góp to lớn cho câu lạc bộ, báo chí Tây Ban Nha đưa tin.

Vinicius xác nhận tiếp tục gắn bó với Real Madrid

Vinicius sẽ ký hợp đồng mới với Real ngay khi anh trở lại câu lạc bộ chuẩn bị cho giai đoạn tiền mùa giải trong 10 ngày tới. Tiền đạo trẻ người Brazil sẽ trở thành một trong những cầu thủ nhận lương cao nhất Los Blancos, kèm điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 1 tỷ euro.

Ban lãnh đạo Real muốn việc ký kết hợp đồng này là một điều gì đó thú vị, vì mọi thứ xung quanh cựu cầu thủ Flamengo đều đặc biệt và khác biệt. Họ tin rằng Vinicius xứng đáng được công nhận, điều này đến dưới hình thức gia hạn hợp đồng. Sau khi vồ hụt Kylian Mbappe, Real Madrid coi Vinicius là ngôi sao quan trọng bậc nhất của câu lạc bộ.

Tháng trước, Vinicius xác nhận ý định tiếp tục gắn bó với Real Madrid bất chấp nhận được nhiều lời mời gọi từ các câu lạc bộ khác, trong đó có PSG. Anh nói: "Tôi sẽ tiếp tục ở câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Đây mới chỉ là khởi đầu. Tôi có nhiều thứ để chinh phục. Tôi hy vọng sẽ có nhiều danh hiệu vào cuối sự nghiệp của mình.

Việc cần thời gian để phát triển là bình thường. Tôi đã bỏ qua nhiều bước trong quá trình tập luyện. Tôi trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp năm lên 16 tuổi và vẫn chưa hoàn thiện. Áp lực tại Real rất lớn nhưng tôi có sự giúp đỡ của Karim Benzema, Marcelo và Casemiro, những cầu thủ rất giàu kinh nghiệm. Tôi luôn không ngừng cải thiện. Mùa giải vừa qua đã rất tốt và hy vọng mùa tới sẽ còn tốt hơn nữa".

Sự xuất hiện của HLV Carlo Ancelotti được xem là bước ngoặt giúp sự nghiệp của Vinicius tại Real bước sang trang mới. Từ chỗ bị hoài nghi về năng lực và đối mặt tương lai bất định, Vinicius trở thành cầu thủ giá trị nhất ở La Liga. Mùa trước, Vinicius đã ghi 22 bàn cùng 20 đường kiến tạo cho Real trên mọi đấu trường.

Chủ tịch Florentino Perez và CEO Jose Angel Sanchez tin rằng phiên bản tốt nhất của Vinicius vẫn chưa xuất hiện. Họ kỳ vọng tuyển thủ Brazil sẽ bùng nổ hơn nữa trong những mùa tới để cạnh tranh danh hiệu Quả bóng vàng cùng các danh hiệu cá nhân cao quý khác. Những giải thưởng này đều được lồng trong hợp đồng mới.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Real chuẩn bị ký hợp đồng điều khoản 1 tỷ euro với Vinicius