Rashford rớt giá thảm hại

06/05/2022 16:04

Giá trị của tiền đạo Marcus Rashford tụt xuống thê thảm khi Man United chuẩn bị cho một mùa hè 2022 đầy bận rộn.

Rashford rớt giá thảm hại

Theo CIES Football Observatory, giá trị của Rashford hiện chỉ còn 60 triệu bảng - con số giảm khủng khiếp so với hồi đầu năm 2021. Thời điểm ấy, tuyển thủ Anh được định giá tới 150 triệu bảng, đắt hơn cả những ngôi sao như Kylian Mbappe hay Erling Haaland.

Mùa giải 2021/22 là mùa giải đáng quên với Rashford, khi anh sa sút không phanh. Chân sút 24 tuổi mới ra sân 32 trận cho Man United trên mọi đấu trường, đóng góp 5 bàn cùng 2 đường kiến tạo. Dưới thời HLV tạm quyền Ralf Rangnick, Rashford thường xuyên phải ngồi dự bị, thậm chí phần nào bị lãng quên tại Old Trafford.

Hè này, Erik ten Hag sẽ bắt đầu dẫn dắt MU thay Rangnick. Chiến lược gia người Hà Lan đang lên kế hoạch chuyển nhượng cho Quỷ đỏ, hứa hẹn sẽ có một sự cải tổ mạnh mẽ trong thời gian tới.

Tuy nhiên, nếu MU muốn bán Rashford, họ có lẽ sẽ phải bỏ ý định hét giá bởi tiền đạo này đang đánh mất phong độ. Cách đây không lâu, báo chi Anh tiết lộ huấn luyện vie Ten Hag sẽ đánh giá Rashford để xem liệu anh có thể tìm lại phong độ hay không.

Arsenal và Newcastle được cho là hai câu lạc bộ sẵn sàng đón Rashford nếu anh rời Old Trafford hè này. Trong khi đó, cựu tiền đạo lừng danh của Premier League, Kevin Phillips cũng cho rằng sẽ là tốt nhất cho Marcus Rashford nếu anh tìm bến đỗ mới trong thời gian tới.

Theo Football Insider, Arsenal chỉ có thể chi 45 triệu bảng cho Rashford nếu Man United có nhã ý bán vào hè 2022. Con số này rõ ràng khó có thể thuyết phục Quỷ đỏ nhả người, song nó phản ánh đúng phong độ của Rashford thời điểm hiện tại.

Lúc này, Rashford chỉ còn hợp đồng với MU đến hè 2023.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Rashford rớt giá thảm hại