Raphinha: "Nếu Barca giành Champions League, tôi sẽ đi bằng đầu gối"

12/09/2022 10:44

Tiền đạo cánh Raphinha thề sẽ đi bằng đầu gối tại sân Camp Nou nếu đội bóng giành Champions League mùa này.

"Tôi sẽ quỳ gối bước đi trên sân Camp Nou, hoặc bất cứ nơi nào, nếu Barca giành Champions League. Sẽ thật hoàn hảo nếu làm điều đó ở Istanbul", tờ Marca dẫn lời Raphinha cho biết.

Mùa trước, khi còn chơi cho Leeds, Raphinha từng thề sẽ đi bằng đầu gối nếu đội trụ hạng thành công. Anh đã thực hiện điều đó tại sân Elland Road.

Raphinha (trái) khởi đầu tốt với Barca bằng năm trận thắng từ đầu mùa. Ảnh: Reuters.

Raphinha (trái) khởi đầu tốt với Barca bằng năm trận thắng từ đầu mùa. Ảnh: Reuters

Barca đang dẫn đầu bảng C Champions League. Ở lượt đầu, Raphinha và đồng đội đè bẹp Plzen 5-1. Bayern hiện xếp thứ hai với trận thắng Inter 2-0.

Bên cạnh màn khởi đầu mạnh mẽ ở Champions League, Barca còn đạt phong độ cao tại La Liga. Họ đang xếp thứ hai với 13 điểm, nhờ bốn trận thắng và một hòa. Với những gì đã thể hiện, Barca đang trở thành ứng cử viên sáng giá ở mọi giải đấu.

Raphinha đầu quân cho Barca hè 2022. Một số câu lạc bộ khác đã đưa ra đề nghị hấp dẫn hơn, nhưng tiền đạo cánh người Brazil nghe theo tiếng gọi của trái tim. Thậm chí, Raphinha đến Barca ngay cả khi chưa chắc được đăng ký thi đấu tại La Liga. Trong sáu trận đầu, anh đã cống hiến một bàn và một số pha phát động tấn công hiệu quả.

Raphinha giải thích lý do chọn Barca: "Ước mơ của tôi là được mặc chiếc áo này. Đây là câu lạc bộ mà tôi theo dõi từ khi còn nhỏ, kể từ khi Ronaldinho ký hợp đồng. Giấc mơ và khao khát đó mạnh hơn bất kỳ lời đề nghị nào, không phân biệt khía cạnh tài chính".

Trận chung kết Champions League mùa này sẽ diễn ra ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ vào ngày 10.6.2023.

Theo VnExpress

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Raphinha: "Nếu Barca giành Champions League, tôi sẽ đi bằng đầu gối"