Pogba chia tay đồng đội ở Man United

26/04/2022 10:16

MU chi 89 triệu bảng để chiêu mộ Pogba trong hè 2016, nhưng sẽ chịu cảnh mất cầu thủ này khi kỳ chuyển nhượng sắp tới mở cửa.

Theo Mirror, Paul Pogba đã nói lời chia tay đồng đội ở Manchester United, sau đó rời nhóm chat nội bộ của câu lạc bộ này. Tiền vệ sinh năm 1993 sẽ rời Old Trafford sau khi hoàn thành 6 năm hợp đồng.

Pogba đã nhận lời đề nghị từ Juventus, PSG và Real Madrid, nhưng anh chưa đưa ra quyết định. Theo truyền thông xứ sương mù, tiền vệ sinh năm 1993 đang nghiêng về khả năng đầu quân cho Real. Tuyển thủ Pháp là một trong 3 bản hợp đồng tự do được Real nhắm đến trong phiên chợ hè 2022, bên cạnh Antonio Rudiger và Kylian Mbappe.

Pogba roi MU anh 1

10 phút trên sân Anfield là quãng thời gian cuối cùng Pogba khoác áo "Quỷ đỏ"

Thông tin Pogba rời MU đã được huấn luyện viên Ralf Rangnick tiết lộ trong buổi họp báo trước trận gặp Arsenal. Dù chưa khẳng định, nhà cầm quân người Đức đã dùng từ "gần như chắc chắn" để nói về việc cậu học trò sinh năm 1993 từ chối gia hạn hợp đồng.

Không lâu sau, Pogba lên tiếng phản bác phát biểu của huấn luyện viên Rangnick. Nhà đương kim vô địch UEFA Nations League cho biết anh cảm thấy tiếc khi không giúp ích cho câu lạc bộ trước Arsenal, đồng thời khẳng định công việc của anh tại Man United vẫn chưa kết thúc.

Trong màu áo MU, Pogba có 3 lần nâng cúp gồm Community Shiled, League Cup và Europa League, tất cả đều đến ở mùa giải 2016/17. Đây cũng là mùa đầu tiên cầu thủ người Pháp trở lại khoác áo MU.

Việc MU chấp nhận mất trắng Pogba khiến cổ động viên không khỏi thất vọng. Năm 2018, ban lãnh đạo Man United đã hậu thuẫn cầu thủ này bằng việc sa thải huấn luyện viên Jose Mourinho. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha từng ví Pogba như loại "virus" gây bất ổn cho câu lạc bộ.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Pogba chia tay đồng đội ở Man United