Nhận định Argentina và Panama: Chờ Messi chạm mốc 800 bàn thắng

23/03/2023 10:15

Lionel Messi chạm mốc 800 bàn thắng trong sự nghiệp nếu lập công trong trận đấu Argentina vs Panama sáng mai (24.3).

Trận giao hữu Argentina vs Panama diễn ra lúc 6h30 sáng 24.3. Đây là lần đầu tiên Messi và các đồng đội trở lại thi đấu trên sân Buenos Aires với tư cách nhà vô địch thế giới. Người hâm mộ kỳ vọng được chứng kiến đội tuyển Argentina phô diễn sức mạnh trước đối thủ không được đánh giá cao.

Sức hút của cuộc so tài này rất lớn. Điều này thể hiện ở việc đám đông cuồng nhiệt đổ ra đường, hát hò và hô vang tên của Lionel Messi khi anh đang ăn tối tại một nhà hàng. Khi đội tuyển Argentina trở lại, bầu không khí sôi động, đầy phấn khích xoay quanh nhà vô địch thế giới cũng được tái hiện.

Tất cả những người yêu bóng đá Argentina đều rất khao khát chứng kiến Messi trong màu áo đội tuyển, bất chấp đây chỉ là một trận giao hữu. Điều này tạo nguồn động lực lớn cho siêu sao mang áo số 10 sau những ngày phải chịu sức ép lớn từ những tiếng la ó, chỉ trích tại PSG.

Nhận định Argentina vs Panama: Chờ Messi chạm mốc 800 bàn thắng - 1

Lionel Messi sắp đạt cột mốc 100 bàn cho đội tuyển Argentina

Về tương quan sức mạnh, đội tuyển Panama gần như chẳng có cơ hội nào để giành chiến thắng. Đương kim vô địch World Cup có thành tích 100% chiến thắng trước Panama, họ ghi được tới 8 bàn. Trong khi đó, Panama mới có một lần ghi được bàn vào lưới Argentina.

Phong độ của Argentina trong những trận đấu gần đây cũng là rất tốt. Hàng công do Lionel Messi dẫn dắt đã ghi ít nhất 2 bàn ở tất cả các trận đấu ở vòng đấu loại trực tiếp tại World Cup vừa qua. Bản thân chân sút này cũng đang hướng đến cột mốc 100 bàn thắng cho đội tuyển quốc gia.

Sẽ không bất ngờ nếu mọi cơ hội ghi bàn ở trận gặp Panama được các đồng đội nhường lại cho Messi, từ đá phạt đến sút penalty (nếu có). Không có địa điểm nào tuyệt vời hơn sân Buenos Aires – thánh địa của bóng đá Argentina, để Messi đánh dấu cột mốc 100 bàn thắng.

Ngoài ra, chỉ cần ghi thêm một bàn, Messi sẽ nâng thành tích ghi bàn cho mọi đội bóng lên con số tròn 800 bàn thắng. Tính đến hiện tại, bên cạnh 98 bàn cho Argentina, anh từng ghi 672 bàn cho Barca và 29 bàn cho câu lạc bộ hiện tại PSG.

Đội hình dự kiến Argentina vs Panama

Argentina (4-3-3): Martinez; Molina, Otamendi, Li. Martinez, Acuna; De Paul, Fernandez, Mac Allister; Messi, Alvarez, Di Maria.

Panama (5-3-2): Guerra; Anderson, Ramos, Peralta, Farina, Galvan; Murillo, Camargo, Quintero; Cordoba, Stephens.

Dự đoán: Argentina 3-0 Panama

Theo VTC

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhận định Argentina và Panama: Chờ Messi chạm mốc 800 bàn thắng