MU đón tin vui trước trận đấu với Brentford

19/01/2022 09:09

MU đón tin vui trước trận đấu với Brentford ở trận đấu bù vòng 17 Ngoại hạng Anh 2021/2022, khi Ronaldo đã trở lại tập luyện.

Theo lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, vào lúc 3h ngày 20.1, MU có chuyến làm khách trên sân của Brentford trong trận đá bù vòng 17. Đây là cơ hội để thầy trò huấn luyện viên Rangnick giành 3 điểm để cải thiện thứ hạng của mình.

Trước trận đấu này, MU nhận tin vui khi Ronaldo đã bình phục chấn thương và trở lại tập luyện ở 2 buổi rèn quân gần đây. Cầu thủ người Bồ Đào Nha sẵn sàng ra sân ở cuộc so tài với Brentford.

Ronaldo sẵn sàng ra sân ở trận đấu với Brentford (Ảnh: Getty).
Ronaldo sẵn sàng ra sân ở trận đấu với Brentford

Ronaldo hiện đang là chân sút tốt nhất của MU ở mùa giải năm nay. Chân sút sinh năm 1985 ghi tổng cộng 14 bàn thắng, 3 kiến tạo cho đội chủ sân Old Trafford trên mọi đấu trường. Tính riêng ở Ngoại hạng Anh, CR7 có 8 bàn và 3 kiến tạo. Do đó, sự trở lại của Ronaldo sẽ giúp hàng công của Quỷ đỏ mạnh mẽ hơn.

Ngoài trường hợp của Ronaldo thì tiền vệ Pogba cũng đã trở lại tập luyện. Cầu thủ người Pháp dính chấn thương và chưa thi đấu cho MU kể từ tháng 11.2021. Mặc dù vậy, khả năng ra sân của Pogba vẫn để ngỏ.

Hiện tại, MU đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng với 32 điểm, kém tốp 4 mà West Ham đang nắm giữ 5 điểm. Tuy nhiên, đội bóng của huấn luyện viên Rangnick vẫn còn trong tay 2 trận chưa đấu.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    MU đón tin vui trước trận đấu với Brentford