M.U cần 1 tỷ bảng để đấu với Liverpool & Man City

23/09/2019 17:22

Đây là nhận định của cựu cầu thủ Chris Sutton về tình cảnh hiện tại của Man United, đặc biệt là sau thất bại thảm hại 0-2 trước West Ham ở vòng 6 Ngoại hạng Anh.



Theo cựu tiền đạo của Chelsea, "M.U phải tiêu bao nhiêu tiền để có cơ hội cạnh tranh với Man City và Liverpool? Tôi nghĩ phải hơn 1 tỷ bảng, thật lòng đấy". 

"Với Paul Pogba chấn thương, Ole Gunnar Solskjaer sử dụng 2 tiền vệ là Scott McTominay và Nemanja Matic trước West Ham. Tôi nghĩ 2 cầu thủ này còn chưa lọt nổi Top 10 giá trị ở M.U.

Trên hàng công, họ có Andreas Pereira, Juan Mata và Daniel James hỗ trợ cho Marcus Rashford. Mata là một cầu thủ tuyệt vời trong quá khứ nhưng giờ quá kho anh ở vị trí "số 10". Pereira và James mới đang ở dạng tiềm năng. James còn là tân binh của giải Ngoại hạng nên thật khó để ổn định.

Sau khi không thể tìm người thay thế Romelu Lukaku, áp lực đè lên Rashford và Anthony Martial. Mùa giải thành công nhất của Rashford là 2015/16 khi anh ghi được 11 bàn. Với Rashford, những gì tốt nhất anh thể hiện trong mùa trước với 10 bàn và còn vừa dính chấn thương.

Chất lượng đội hình của M.U là đáng báo động
Chất lượng đội hình của M.U là đáng báo động

Để cạnh tranh những danh hiệu lớn M.U cần cầu thủ lớn và họ đang không có. Giải pháp cho toàn bộ việc này? Tôi không nghĩ là sa thải Solskjaer. Tôi không nói là ông ấy đang làm tốt nhưng ít ra thì ông ấy có một kế hoạch. Solskjaer đang phát triển những cầu thủ trẻ, một phần vì lý do ông ấy không còn lựa chọn nào khác.

Nếu sa thải Solskjaer, tiếp theo là gì? Mang về Max Allegri, người sẽ điều hành CLB theo một hướng hoàn toàn khác và cũng tiêu một số tiền lớn? Hay cố gắng kết nối với Mauricio Pochettino, người cũng giống như Allegri, muốn tiêu thật nhiều?

Liệu M.U có thể tiêu hơn nửa tỷ bảng để trở lại làm ứng viên cho Top 4? Điều đó đã không diễn ra với Louis van Gaal và Jose Mourinho. Tôi cũng không chắc bổ nhiệm một HLV mới là phương án hiệu quả, trừ khi có 1 tỷ bảng".

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    M.U cần 1 tỷ bảng để đấu với Liverpool & Man City