Mike Tyson đấm hành khách trên máy bay

22/04/2022 10:30

Cựu võ sĩ quyền Anh Mike Tyson đấm chảy máu một hành khách trên máy bay sau khi bị người này quấy rầy.

Trang TMZ đăng một đoạn video ghi lại hình ảnh Mike Tyson đấm một hành khách ngồi ở hàng ghế sau trên máy bay. Đây là thời điểm chuyến bay chuẩn bị cất cánh từ San Francisco đến Florida ngày 20.4.

"Thật không may là Tyson gặp sự cố trên chuyến bay với một hành khách hung hăng. Hành khách này quấy rối và ném chai nước vào người ông ấy", đại diện của Mike Tyson giải thích trên Fox.

Nhân chứng trên máy bay kể lại rằng Mike Tyson lúc đầu rất thân thiện khi một người hâm mộ ngồi ở hàng ghế sau xin chụp ảnh cùng. Tuy nhiên, người này sau đó liên tục khiêu khích nhà vô địch quyền Anh.

Mike Tyson yêu cầu người này dừng lại nhưng không được. Cựu võ sĩ nổi nóng và quay lại đấm liên tục vào mặt người đàn ông ngồi phía sau. Khi nhân viên an ninh can thiệp, hành khách bị đấm đã bị xước ở vùng đầu và chảy máu.

Mike Tyson đấm hành khách trên máy bay - 1

Mike Tyson bị tố hành hung hành khách đi cùng chuyến bay

Cả Mike Tyson và người bị hành hung sau đó được đưa tới đồn cảnh sát. Cảnh sát San Francisco không nói rõ danh tính nhưng cho biết một trong 2 người có vết thương không nguy hiểm đến tính mạng và chỉ cung cấp rất ít thông tin, từ chối hợp tác trong việc điều tra.

Người phát ngôn của cảnh sát sân bay Fort Lauderdale (Florida) cho biết không có vấn đề gì xảy ra ở điểm đến khi máy bay hạ cánh. Có vẻ vụ việc được giải quyết ngay tại San Francisco. Hãng hàng không từ chối cung cấp thông tin khi được báo chí liên hệ.

Mike Tyson hiện đang là doanh nhân. Công ty của ông sản xuất và buôn bán thuốc lá, một trong những sản phẩm có tên "Mike Bites" (vết cắn của Mike) lấy cảm hứng từ hình ảnh nổi tiếng trong sự nghiệp khi ông cắn chảy máu tai đối thủ ngay trên sàn đấu.

Đầu năm nay, có tin đồn rằng Mike Tyson dự định tham gia trận đấu biểu diễn với Jake Paul, một người nổi tiếng trên YouTube. Hai bên vẫn đang lên kế hoạch tổ chức sự kiện này - được cho là có thể mang về 50 triệu USD cho cả Mike Tyson lẫn Jake Paul - nhưng đang gặp phải trở ngại trong vấn đề tài chính.

Mike Tyson là cựu võ sĩ quyền Anh nổi tiếng người Mỹ. Ông từng vô địch tuyệt đối hạng nặng với cả 3 danh hiệu WBC, WBA và IBF. Trong sự nghiệp võ đài, Mike Tyson thắng 19 trận đấu đầu tiên đều bằng knock-out, trong đó có 12 trận hạ đo ván đối thủ ngay ở hiệp đầu tiên.

Theo VTC

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mike Tyson đấm hành khách trên máy bay