Mbappe đá hỏng phạt đền, PSG vẫn "đại thắng"

14/08/2022 05:37

Kylian Mbappe đã sút hỏng phạt đền ở phút 23 nhưng Paris Saint-Germain (PSG) vẫn giành chiến thắng 5-2 trước Montpellier rạng sáng 14-8 ở vòng 2 Ligue 1.

Mbappe đá hỏng phạt đền, PSG vẫn đại thắng - Ảnh 1.

Mbappe đá hỏng quả phạt đền - Ảnh: REUTERS

Đây là trận đấu mà PSG đã ra quân với "bộ 3 nguyên tử" trên hàng công là Messi, Neymar và Mbappe. Họ đã nhanh chóng áp đặt lối chơi và hoàn toàn kiểm soát trận với rất nhiều pha tấn công nguy hiểm về phía khung thành đối thủ.

Phút 23, hậu vệ Montpellier để bóng chạm tay trong vòng cấm và trọng tài Willy Delajod sau khi xem VAR đã cho PSG được hưởng phạt đền. Đáng tiếc là tiền đạo Kylian Mbappe được giao trọng trách đá quả 11m đã không thể thắng được thủ môn Jonas Omlin (Montpellier).

Chỉ 2 phút sau, Messi có quả đá phạt rất nguy hiểm khiến thủ môn Jonas Omlin phải bay người đẩy bóng cứu thua cho Montpellier.

Mbappe đá hỏng phạt đền, PSG vẫn đại thắng - Ảnh 2.

Neymar đã tỏa sáng giúp PSG đại thắng - Ảnh: REUTERS

Phải đến phút 39, PSG mới có bàn thắng mở tỉ số 1-0. Đó là tình huống mà Mbappe tung cú sút ở góc khá hẹp, bóng đi không chính xác nhưng lại vô tình đập chân trung vệ Falaye Sacko làm đổi hướng đi luôn vào lưới.

Sau khi có được bàn thắng giải tỏa áp lực tâm lý, PSG càng đá thanh thoát hơn. Phút 43, cú sút của Messi đã trúng tay hậu vệ Montpellier trong vòng cấm. Một lần nữa PSG được hưởng phạt đền và lần này Neymar đã sút thành công nâng tỉ số lên 2-0.

Phút 51, Neymar có bàn thắng thứ hai của anh với pha đánh đầu cận thành giúp PSG dẫn trước 3-0. Thời gian còn lại PSG ghi thêm 2 bàn thắng do công của Mbappe và Renato Sanches, còn Montpellier cũng có được 2 bàn thắng danh dự.

Thắng chung cuộc 5-2, PSG vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng Ligue 1 với 6 điểm sau 2 trận.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mbappe đá hỏng phạt đền, PSG vẫn "đại thắng"