Manchester United thảm bại 0-4 trên sân của Brendford

14/08/2022 07:49

Đêm 13.8, một cú sốc đã diễn ra ở vòng 2 Giải ngoại hạng Anh khi Manchester United để thua chủ nhà Brentford 0-4.

Manchester United thảm bại 0-4 trên sân của Brendford - Ảnh 1.

Sự thất vọng của Eriksen trong trận thua Brentford - Ảnh: REUTERS

Sau thất bại trước Brighton trên sân nhà, nhiều người dự đoán Manchester United sẽ có trận đấu dễ dàng hơn khi hành quân đến sân của Brentford. Tuy nhiên, những diễn biến tại Gtech Community Stadium khiến CĐV "quỷ đỏ" không khỏi choáng váng.

Chỉ trong vòng 35 phút đầu tiên của trận đấu, Manchester United đã để Brentford chọc thủng lưới đến 4 lần. Phút 10, từ cú sút xa ngoài vòng cấm không có gì nguy hiểm của Josh Dasilva, thủ môn David De Gea mắc sai lầm khi để bóng lọt qua nách đi vào lưới, gián tiếp giúp Brentford có bàn mở tỉ số.

8 phút sau tỉ số là 2-0 cho Brentford. Mọi chuyện bắt nguồn từ sai lầm của thủ môn David De Gea khi anh có đường chuyền quá khó cho Christian Eriksen. Tân binh người Đan Mạch để mất bóng vào chân Mathias Jensen khi bị đối phương áp sát quá nhanh. Mathias Jensen sau đó thực hiện cú dứt điểm chuẩn xác, đánh bại De Gea nâng tỉ số lên 2-0 cho Brentford.

Manchester United thảm bại 0-4 trên sân của Brendford - Ảnh 2.

Niềm vui của các cầu thủ Brentford sau khi ghi bàn vào lưới Manchester United - Ảnh: REUTERS

Cơn ác mộng của Manchester United chưa dừng lại ở đó. Phút 30, hàng thủ của "quỷ đỏ" thi đấu như mơ ngủ khi để trung vệ Ben Mee dễ dàng đánh đầu ghi bàn nâng tỉ số lên 3-0. Tân binh Lisandro Martinez là người có lỗi trong bàn thua này khi anh bị đánh bại trong pha tranh chấp trên không với Ben Mee.

Manchester United bị thủng lưới bàn thứ tư ở phút 35. Bryan Mbeumo đối mặt với David De Gea sau pha phản công chớp nhoáng bên cánh trái của Brentford. Bryan Mbeumo không bỏ lỡ cơ hội khi thực hiện cú dứt điểm tinh tế hạ gục David De Gea.

Manchester United thảm bại 0-4 trên sân của Brendford - Ảnh 3.

Thủ môn De Gea có trận đấu đáng quên - Ảnh: REUTERS

Bị dẫn trước 4 bàn, Manchester United dồn lên tìm kiếm bàn gỡ. "Quỷ đỏ" cầm nhiều bóng hơn nhưng bất lực trước hàng thủ số đông của Brentford. Cũng có thể nói là Manchester United may mắn khi không thua thêm sau hàng loạt pha phản công lợi hại của Brentford.

Để thua 0-4 trên sân Brentford, Manchester United tạm đứng cuối bảng xếp hạng Premier League sau 2 vòng đầu tiên. Một khởi đầu cực kỳ tệ hại của đội chủ sân Old Trafford.

* Trái ngược với màn trình diễn đáng thất vọng của các cầu thủ Manchester United, Manchester City tiếp tục thể hiện phong độ đáng sợ khi đánh bại AFC Bournemouth 4-0 ở trận đấu diễn ra trước đó. Một đội bóng lớn khác của nước Anh là Arsenal cũng có chiến thắng khá ấn tượng 4-2 trước Leicester.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Manchester United thảm bại 0-4 trên sân của Brendford