Man United cũng muốn sở hữu Lewandowski

12/06/2022 17:18

MU được cho là đang chờ đợi một động thái mới để nhảy vào cuộc đua giành Robert Lewandowski nếu việc chuyển đến Barcelona của chân sút người Ba Lan bất thành.

MU cũng muốn sở hữu Lewandowski

Lewandowski đã xác nhận rằng anh muốn rời Bayern Munich vào mùa hè này, và gã khổng lồ xứ Catalan xác định tiền đạo người Ba Lan là mục tiêu chính trong mùa hè của mình. Bản thân Lewandowski cũng muốn có thêm trải nghiệm ở môi trường mới và hướng sự quan tâm của mình đến đội bóng chủ sân Nou Camp.

Tuy nhiên, tình hình tài chính của Barcelona vẫn bấp bênh và do đó, tờ The Sun đưa tin, Man United đang theo dõi tình hình để có thể đưa ra một động thái bất ngờ liên quan đến tương lai của Lewandoswki.

Nguồn tin này cho rằng Man United đang theo dõi tình hình với khả năng sắp xếp một thỏa thuận tương tự cách họ đưa ​Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford vào mùa hè năm ngoái, đó là sẵn sàng chi mức lương khổng lồ để thuyết phục ngôi sao người Ba Lan.

HLV Erik ten Hag đang tìm cách xây dựng lại đội hình của Man United vào mùa hè này sau một năm đáng thất vọng với nhiều cầu thủ tấn công không thể hiện được đúng phong độ ở mùa giải trước. Lewandowski được xem là cái tên thích hợp trong vai trò chủ công của Man United nếu thương vụ này thành công.

Tuy nhiên, nếu việc Lewandowski chuyển đến Barcelona không thành hiện thực, Man United cũng không dễ có tiền đạo người Ba Lan. Nhiều nguồn tin khẳng định Chelsea sẽ tìm kiếm một tiền đạo vào mùa hè này khi họ đang cân nhắc để bản hợp đồng trị giá 97,5 triệu bảng, Romelu Lukaku khỏi sân Stamford Bridge.

Sau khi Lewandowski tuyên bố muốn rời nhà ĐKVĐ Đức vào mùa hè này trong bối cảnh hợp đồng của anh vẫn còn 1 năm, phía Bayern Munich khẳng định không để chân sút người Ba Lan ra đi tự do. Có thông tin cho rằng Lewandowski sẽ có mức phí chuyển nhượng khoảng 20 triệu bảng, một khoản phí chấp nhận được với tiền đạo đã bước sang tuổi 32.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Man United cũng muốn sở hữu Lewandowski