Man City sẽ chi 30 triệu bảng mua sao Brighton

18/05/2022 11:29

Man City đang nhắm hậu vệ trẻ Marc Cucurella của Brighton như một phương án để giải quyết vấn đề ở hành lang cánh trái hè này.

Tuần trước, huấn luyện viên Pep Guardiola cho biết ông muốn bổ sung thêm vào đội hình Man City những cầu thủ giàu khát khao, và Cucurella, 23 tuổi, được đánh giá là cái tên triển vọng.

Cucurella gia nhập Brighton hè năm ngoái từ Getafe. Anh đã ra sân 34 lần cho Brighton tại Premier League, đóng góp 1 bàn cùng 1 đường kiến tạo. Theo thống kê, không có hậu vệ cánh nào ở Ngoại hạng Anh mùa này có nhiều lần đoạt bóng thành công hơn Cucurella (241 lần).

Brighton đã trả cho Getafe 15,4 triệu bảng để sở hữu Cucurella, và theo Sportsmail, Man City cần chi 30 triệu bảng, tức gần gấp đôi để đón ngôi sao 23 tuổi về Etihad.

Cucurella trưởng thành từ lò đào tạo trứ danh La Masia của Barcelona, song không có lần nào ra sân cho đội một. Cầu thủ này đã chứng minh được năng lực tại Ngoại hạng Anh với các pha lên bóng đầy tốc độ.

Mùa này, Man City đã phải sử dụng Oleksandr Zinchenko và Joao Cancelo luân phiên ở vị trí hậu vệ trái. Cancelo đã chơi cực kỳ xuất sắc, nhưng vai trò sở trường của ngôi sao người Bồ Đào Nha lại là bên cánh đối diện.

Huấn luyện viên Guardiola muốn đưa về Man City một hậu vệ trái thuần túy hơn nhằm mang lại sự cân bằng. Sự trẻ trung và đa năng của Cucurella cũng là điều gây ấn tượng mạnh bởi anh có thể đá tiền vệ cánh khi cần.

Man City đã sở hữu Erling Haaland, và bên cạnh Cucurella, Guardiola muốn chiêu mộ một tiền vệ trung tâm nữa trong bối cảnh Fernandinho và Ilkay Gundogan sẽ ra đi vào cuối mùa này.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Man City sẽ chi 30 triệu bảng mua sao Brighton