Lukaku và Sanchez lại tỏa sáng, Inter phả hơi nóng vào Juventus

26/07/2020 06:47

Cú đúp bàn thắng của tiền đạo Romelu Lukaku và 1 bàn của Alexis Sanchez giúp Inter Milan giành chiến thắng 3-0 trước Genoa đồng thời thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Juventus xuống còn 4 điểm.

Bàn thắng

Inter: Lukaku (34', 90'+3), Sanchez (83')

Sau 2 trận hòa liên tiếp trước Roma và Fiorentina, Inter rất quyết tâm có trọn 3 điểm trước Genoa để nuôi hy vọng mong manh bám đuổi đội đầu bảng Juventus.

Huấn luyện viên Antonio Conte tung ra sân đội hình mạnh nhất có thể với bộ đôi Romelu Lukaku và Lautaro Martinez trên hàng công, hỗ trợ ngay phía sau là Christian Eriksen. Hàng thủ vẫn là bộ ba Diego Godin, Andrea Ranocchia và Milan Skriniar.

Trong khi đó, Genoa vẫn chưa chắc chắn trụ hạng nên cần phải chiến đấu hết mình cho trận đấu này. Cả hai đội nhập cuộc khá thận trọng với những tình huống phạm lỗi khá rát từ ngay phần sân đối phương.

Phải mãi tới phút thứ 8, cơ hội đầu tiên của trận đấu mới tới. Andrea Pinamonti đánh đầu chệch cột dọc một cách đáng tiếc sau đường tạt vào của đồng đội ở bên cánh trái.

Lukaku và Sanchez cùng nhau lập công giúp Inter đại thắng
Lukaku và Sanchez cùng nhau lập công giúp Inter đại thắng

Inter sau đó là đội chiếm ưu thế hơn với liên tiếp những tình huống hãm thành liên tiếp. Tuy nhiên, họ cũng phải đợi tới phút 34 mới có được bàn thắng mở tỷ số. Cristiano Biraghi tung một đường tạt bóng chuẩn xác từ bên cánh trái để tiền đạo người Bỉ đánh đầu cận thành tung lưới của Genoa.

Genoa ào lên tấn công hòng tìm kiếm bàn gỡ nhưng những cơ hội cứ trôi qua mũi giày của các cầu thủ đội chủ nhà một cách vô cùng đáng tiếc.

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, Genoa đã phải trả giá. Phút 83, Victor Moses đột phá bên cánh phải trước khi căng ngang chuẩn xác để cầu thủ vào sân thay người Alexis Sanchez đệm bóng nâng tỷ số lên thành 2-0.

Tới phút 90'+3, từ một đường phản công sắc lẹm của Inter, Lukaku đã có pha solo qua 2 cầu thủ Genoa trước khi dứt điểm lạnh lùng ấn định tỷ số 3-0.

Thắng trận tưng bừng, Inter đã chấm dứt chuỗi 2 trận không thắng đồng thời thu hẹp cách biệt với đội đầu bảng Juventus xuống còn 4 điểm. Nếu Bà đầm gia tiếp tục mất điểm trong trận đấu muộn vòng 36 với Sampdoria, cuộc đua vô địch sẽ hết sức gay cấn.

Đội hình thi đấu

Genoa: Perin; Goldaniga, Romero, Zapata; Ankersen (Ghiglione 76'), Rovella (Destro 76'), Behrami (Schoene 59'), Jagiello, Criscito; Pinamonti, Favilli (Pandev 70').

Inter: Handanovic; Godin, Ranocchia, Skriniar (D'Ambrosio 83'); Biraghi (Young 83'), Brozovic, Gagliardini, Moses (Candreva 83'); Eriksen (Valero 64'); Lautaro (Sanchez 64'), Lukaku.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lukaku và Sanchez lại tỏa sáng, Inter phả hơi nóng vào Juventus