Lukaku bị phạt vì đưa tin gây hoang mang liên quan đến COVID-19

23/04/2020 14:28

Tiền đạo Lukaku đã bị Inter Milan phạt và phải xin lỗi vì đã đưa thông tin gây hoang mang liên quan đến đại dịch COVID-19.

Lukaku bị phạt vì phát biểu gây hoang mang

Tiền đạo Romelu Lukaku đã bị Inter Milan phạt vì có những phát biểu gây hoang mang dư luận liên quan đến đại dịch COVID-19 do SARS-CoV-2 gây ra.

Ngoài ra, tiền đạo người Bỉ cũng phải đưa ra lời xin lỗi vì những phát ngôn gây ảnh hưởng đến Inter Milan.

Trước đó, trong buổi phỏng vấn trực tiếp, Lukaku khẳng định "23 trong số 25 cầu thủ" trong đội hình một của Inter đã có triệu chứng giống như bệnh COVID-19.

"Chúng tôi đã có một tuần nghỉ trong tháng 12.2019, sau đó trở lại làm việc", Lukaku cho biết. "Tôi khẳng định đã có 23 trong số 25 cầu thủ bị ốm".

"Chúng tôi đã thi đấu với Cagliari và sau khoảng 25 phút, một hậu vệ của Inter đã phải rời sân. Anh ấy không thể tiếp tục và suýt nữa ngất xỉu".

Thậm chí, tiền đạo này còn cho biết mọi người đều ho, sốt và bản thân anh cảm thấy nóng người hơn mọi khi vào lúc khởi động. Tuy nhiên, không có cầu thủ nào đi xét nghiệm sau trận đấu.

Ở trận đấu với Cagliari, hậu vệ Skriniar đã phải rời sân sau 17 phút có mặt trên sân. Sau đó, Inter Milan giải thích lý do là cầu thủ này vẫn chưa hồi phục sau khi bị cúm.


Theo Vietnam+

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lukaku bị phạt vì đưa tin gây hoang mang liên quan đến COVID-19