Liverpool chuẩn bị trọng thưởng cho Mohamed Salah

28/10/2021 10:16

Theo Daily Mail, ban lãnh đạo Liverpool chuẩn bị tăng lương cho Mohamed Salah, biến cầu thủ này thành người có mức đãi ngộ cao nhất đội bóng.

Mohamed Salah đang chơi rất thăng hoa ở mùa giải năm nay. Sau 12 trận đấu trên mọi đấu trường, tiền đạo người Ai Cập ghi 15 bàn thắng, 5 kiến tạo cho đội chủ sân Anfield để giúp đội bóng này bay cao tại Ngoại hạng Anh cũng như Champions League.

Mohamed Salah sắp được Liverpool tăng lương (Ảnh: Getty).
Mohamed Salah sắp được Liverpool tăng lương

Hiện tại, hợp đồng của Mohamed Salah với Liverpool vẫn còn thời hạn tới mùa hè 2023. Nhưng do Mohamed Salah được nhiều đội bóng quan tâm và sẵn sàng trả lương cao để chèo kéo cầu thủ sinh năm 1992 nên ban lãnh đạo Liverpool đã vào cuộc.

Theo tờ Daily Mail, Liverpool chuẩn bị tăng lương cho Mohamed Salah. Cũng theo nguồn tin này, cầu thủ người Ai Cập sẽ không nhận lương 500.000 Bảng/tuần như tin đồn, nhưng chắc chắn sẽ vượt qua mức đãi ngộ 220.000 Bảng/tuần của Van Dijk để trở thành người hưởng lương cao nhất đội bóng.
Những năm gần đây, Liverpool ngoại việc vung tiền chiều mộ những tân binh chất lượng, đội bóng này rất chăm chú trong việc tăn lương và giữ chân cho các trụ cột. Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021, ban lãnh đạo Liverpool gia hạn hợp đồng thành công với Trent Alexander-Arnold, Fabinho, Alisson và Van Dijk.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Liverpool chuẩn bị trọng thưởng cho Mohamed Salah