Juventus hủy hợp đồng với Ramsey

27/07/2022 09:32

Juventus thông báo họ đã chấm dứt hợp đồng với tiền vệ Aaron Ramsey, kết thúc 3 năm thảm họa của cựu ngôi sao Arsenal tại Turin.

Juventus hủy hợp đồng với Ramsey

"Việc đồng ý chấm dứt hợp đồng ràng buộc giữa Aaron Ramsey với Juventus là chính thức. Chúc may mắn, Aaron Ramsey!", Juventus đăng thông báo ngắn gọn trên Twitter.

Ramsey gia nhập Juventus theo dạng tự do năm 2019. Dù vậy, anh vật lộn trong việc thích nghi với môi trường bóng đá Italia. Tiền vệ 31 tuổi có 69 lần ra sân cho Juve, đóng góp 6 bàn cùng 6 đường kiến tạo.

Ramsey được cho nhận lương hơn 400.000 euro/tuần tại Juventus, nhưng chưa bao giờ đáp ứng được kỳ vọng. Hồi tháng 1.2022, cựu ngôi sao Arsenal bị Juventus cho sang Rangers theo dạng mượn, có 13 lần thi đấu cho đại diện Scotland. 

Một trong những bến đỗ tiềm năng của Ramsey vẫn là Italia, đầu quân cho Monza - đội bóng mới thăng hạng lên chơi tại Serie A. Ramsey được cho đã từ chối khoác áo CLB Karagumruk tại Thổ Nhĩ Kỳ, nơi ông thầy cũ Andrea Pirlo đang là HLV trưởng. Galatasaray cũng đang để mắt tới Ramsey và cơ hội để anh sang Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng là khá rộng mở.

Ngoài ra, Ramsey có thể theo chân người đồng hương Gareth Bale sang Mỹ với rất nhiều CLB tại MLS sẵn sàng trải thảm đỏ đón tiền vệ 31 tuổi.

Về phần Juventus, họ đang nhắm Leandro Paredes của PSG như một phương án thay thế Ramsey. Đại diện Ligue 1 muốn nhận 20 triệu euro cho thương vụ này.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Juventus hủy hợp đồng với Ramsey