Huấn luyện viên Thái Lan không xem trận Việt Nam thắng Campuchia

20/12/2021 05:56

Ông Alexandre Polking cùng trợ lý có thể cho rằng Indonesia hoặc Malaysia mới là đối thủ của Thái Lan ở bán kết AFF Cup 2020 nên đã theo dõi trực tiếp trận đấu này.

Theo tìm hiểu của phóng viên, Ban huấn luyện tuyển Thái Lan đã có mặt trên sân National ở Kallang vào tối 19.12. Họ muốn theo dõi đối thủ sắp tới ở bán kết diễn ra vào ngày 23 và 26.12.

Huấn luyện viên (HLV) Polking nói với kênh Thairath trước đó: "Tôi thích xem trực tiếp ở sân hơn là coi qua tivi. Có những điều khác nhau khi bạn có mặt ngay tại sân".

HLV Polking (trái) và chuyên gia phân tích Luis Viegas Filipe

Cựu HLV CLB TP Hồ Chí Minh cho biết kế hoạch sẽ theo dõi trận đấu Indonesia và Malaysia thay vì Việt Nam gặp Campuchia. Ông lý giải: "Việt Nam sẽ nhất bảng, Indonesia hoặc Malaysia sẽ gặp Thái Lan".

HLV Polking cho rằng sẽ rất khó chọn ra đội hình bán kết. Vì vậy, việc phân tích đối thủ có thể giúp ban huấn luyện có đấu pháp hợp lý. Đáng tiếc là ông Polking không ngờ đối thủ lại là Việt Nam.

Thông tin ông Polking và trợ lý đổ đi sân National được xác nhận. Tuy nhiên, chưa có thông tin về việc tuyển Thái Lan cử trợ lý đến sân Bishan để theo dõi thầy trò ông Park Hang-seo tối 19.12.

Tuyển Việt Nam thắng Campuchia 4-0. Tuy nhiên, họ xếp nhì bảng vì thua tổng số bàn thắng (13 so với 9) sau khi cùng 10 điểm và cùng hiệu số +9.

Trong khi đó, Indonesia thắng Malaysia 4-1 dù bị dẫn trước. Đây là điều bất ngờ nhất sau loạt trận cuối cùng ở bảng B. Đối thủ của Thái Lan là Việt Nam, cặp đấu còn lại là Singapore với Indonesia.

Trận Việt Nam gặp Thái Lan sẽ diễn ra hai lượt trận vào ngày 23 và 26.12, còn trận bán kết giữa Singapore và Indonesia diễn ra ngày 22 và 25.12. Bốn trận bán kết đều diễn ra trên sân National lúc 19 giờ 30.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Huấn luyện viên Thái Lan không xem trận Việt Nam thắng Campuchia