Huấn luyện viên Rangnick vỡ òa cảm xúc khi Fred ghi bàn cho MU

06/12/2021 05:45

Cú cứa lòng của Fred giúp huấn luyện viên (HLV) Ralf Rangnick giải tỏa tâm lý trong trận MU thắng Crystal Palace 1-0 tối 5.12 (giờ Hà Nội).

MU dau voi Crystal Palace anh 1

HLV Rangnick ra mắt cổ động viên nhà khi MU tiếp đón Crystal Palace ở vòng 15 Premier League 2021/22. Mike Phelan (trái) xuất hiện trong khoảnh khắc Rangnick bước ra thảm cỏ Old Trafford. Trước đó, có tin Phelan nối gót Michael Carrick và Ole Gunnar Solskjaer rời MU.

MU dau voi Crystal Palace anh 2

Hỗ trợ HLV Rangnick còn có Darren Fletcher, Giám đốc Kỹ thuật của MU, tạm thời giữ một vị trí trong ban huấn luyện. HLV Rangnick làm việc gấp rút để ra mắt MU do đó chưa kịp bổ sung cộng sự quen thuộc cho ban huấn luyện.

MU dau voi Crystal Palace anh 3

Chiến lược gia người Đức thường xuyên xuống sân chỉ đạo cầu thủ MU. Nhưng Rangnick giữ sự điềm tĩnh, chịu khó quan sát thay vì máu lửa như phong cách của Thomas Tuchel hay Jurgen Klopp, những ông thầy đồng hương.

MU dau voi Crystal Palace anh 4

Đây là cảm xúc của Rangnick sau khi Fred ghi bàn mở tỷ số cho MU. Ông hét to và bật lên ăn mừng. HLV Rangnick và cổ động viên MU phải đợi tới phút 77 để được ăn mừng bàn thắng.

MU dau voi Crystal Palace anh 5

Khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, Rangnick bắt tay Cristiano Ronaldo đầu tiên. CR7 chơi trọn vẹn cả trận và nỗ lực di chuyển để hỗ trợ phòng ngự. Ronaldo được trao nhiều cơ hội nhưng kém duyên để duy trì đà ghi bàn.

MU dau voi Crystal Palace anh 6

Rangnick chúc mừng David de Gea, Alex Telles và Fred, những cầu thủ chơi ổn trong đội hình MU trận này.

MU dau voi Crystal Palace anh 7

Ông mạnh dạn xếp Diogo Dalot đá chính dù Aaron Wan-Bisaka đã hồi phục chấn thương. Dalot tiếp tục chơi tốt, đặc biệt ở khả năng hỗ trợ tấn công. Hậu vệ người Bồ Đào Nha đang tự cứu tương lai của chính anh ở MU.

MU dau voi Crystal Palace anh 8

MU chuyển biến tích cực ngay trận đầu dưới thời Rangnick đặc biệt trong cách pressing. Cuối hiệp hai, "Quỷ đỏ" xuống thể lực và không còn duy trì được sự chủ động. Nhưng xét tổng thể trận đấu, MU xứng đáng thắng. Rangnick có khởi đầu thuận lợi cho một chuỗi trận dễ thở sắp tới.

MU dau voi Crystal Palace anh 9

Wayne Rooney góp mặt trên khán đài sân Old Trafford để theo dõi trận đầu của MU dưới thời HLV Rangnick.

MU dau voi Crystal Palace anh 10

Huyền thoại Dennis Law là khách VIP tiếp theo dự khán trận MU thắng Crystal Palace 1-0.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Huấn luyện viên Rangnick vỡ òa cảm xúc khi Fred ghi bàn cho MU