Huấn luyện viên Park Hang-seo chưa hài lòng với chiến thắng của tuyển Việt Nam

14/05/2022 05:40

U23 Việt Nam giành chiến thắng 1-0 trước U23 Myanmar nhờ pha lập công duy nhất của đội trưởng Đỗ Hùng Dũng, nhưng Huấn luyện viên Park Hang-seo vẫn chưa hoàn toàn hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ.

Huấn luyện viên trưởng đội tuyển U23 Việt Nam Park Hang-seo trả lời tại cuộc họp báo sau trận đấu

"Thực tế chúng ta giành chiến thắng 1-0. Trong cả hiệp 2, màn trình diễn của các cầu thủ không tốt. Có nhiều lý do cho điều này nhưng nhìn chung các cầu thủ đã chuyền bóng không tốt, di chuyển chưa nhịp nhàng với nhau. Trong một số tình huống, các cầu thủ vẫn còn vội vàng nên có nhiều sai số. Tôi cũng thực sự không hài lòng về màn trình diễn của cầu thủ trong hiệp 1 lẫn hiệp 2. Myanmar đã thay đổi chiến thuật. Họ đá với 3 trung vệ hay vì 4-1-4-1 như mọi khi. Chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn. Các cầu thủ đã hiểu chiến thuật nhưng vẫn còn nhiều sai số. Trận đấu này mang lại nhiều kinh nghiệm cho các cầu thủ trẻ", Huấn luyện viên Park Hang-seo chia sẻ.

Trong buổi họp báo, phóng viên đã hỏi Huấn luyện viên Park Hang-seo về tiếng kèn vuvuzela liệu có gây ảnh hưởng tới việc trao đổi thông tin với cầu thủ hay không, huấn luyện viên người Hàn đã phủ nhận ý kiến này và trân trọng tình cảm của cổ động viên tại sân Việt Trì.

"Tôi nghĩ khán giả đến sân tận hưởng và cổ vũ cho đội tuyển là điều trân quý. Việc sử dụng kèn vuvuzela là bình thường. Nếu trong quy định của Ban tổ chức cấm thì khán giả nên tuân thủ. Còn dưới góc độ huấn luyện viên, người hâm mộ tới sân cổ vũ cho đội tuyển là điều đáng quan tâm hơn cả. Sân đông dĩ nhiên luôn có nhiều tiếng ồn nhưng tôi nghĩ các cầu thủ vẫn đang trao đổi thông tin với nhau tốt", Huấn luyện viên Park nói thêm.

Trong buổi họp báo sau trận, Huấn luyện viên Shin Tae-yong đã hẹn gặp U23 Việt Nam trong trận chung kết. Nói về phát biểu này, Huấn luyện viên Park cho rằng vẫn còn quá sớm để nói về bán kết hay chung kết.

"Đội Indonesia chưa chắc vào bán kết. Nếu không gặp lại cũng là chuyện bình thường. Vẫn còn quá sớm để nói về kết quả của trận bán kết hay chung kết. Đội Indonesia thua 0-3 trước Việt Nam trong trận đấu nên Huấn luyện viên Shin dường như hơi tức giận. Tuy nhiên, nếu gặp lại Indonesia, tôi luôn sẵn sàng", Huấn luyện viên Park nói thêm.

Sau 3 lượt trận, U23 Việt Nam hiện có 7 điểm và đứng đầu bảng A SEA Games 31. Đội bóng của Huấn luyện viên Park Hang-seo gần như chắc chắn sẽ có mặt tại bán kết.

Theo báo Tin tức

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Huấn luyện viên Park Hang-seo chưa hài lòng với chiến thắng của tuyển Việt Nam