Hat-trick siêu hạng của Ronaldo nhấn chìm Tottenham

13/03/2022 05:35

Trận MU - Tottenham không chỉ chứng kiến màn trở lại của Ronaldo mà còn ghi dấu một trong những hat-trick để đời của CR7.

Ghi bàn

MU: Ronaldo (12', 38', 81')

Tottenham: Kane (pen 35'), Maguire (phản lưới 72')

Đúng như dự đoán của truyền thông, Ronaldo sau khi bình phục chấn thương hông đã trở lại đội hình xuất phát của MU trong trận gặp Tottenham. Tuy nhiên, người hâm mộ đội chủ nhà không khỏi lo lắng khi "nhạc trưởng" Bruno Fernandes bất ngờ vắng mặt vì bị ốm.

Nhưng Ronaldo đã thay thế hoàn hảo vai trò thủ lĩnh hàng công của Bruno với một trận đấu rực sáng. Phút 12, nhận bóng trước vòng cấm, siêu sao 37 tuổi tung ra cú úp mu trái phá găm quả bóng vào góc lưới mở tỷ số trận đấu.

Ronaldo mở tỷ số trận MU vs Tottenham

Ronaldo mở tỷ số trận đấu

Tuy nhiên, đúng lúc tinh thần MU lên cao, họ lại đón nhận điều không may. Trọng tài chính sau khi từ chối penalty cho MU dù bóng chạm tay Dier trong vòng cấm đã khiến cả Old Trafford giận dữ khi cho Tottenham hưởng phạt đền khi Kulusevski đá bóng vào tay Telles. Từ khoảng cách 11m, Kane không mắc bất cứ sai lầm nào hạ gục De Gea. 

Kane gỡ hòa cho Tottenham

Kane gỡ hòa cho Tottenham

Nhưng chỉ cần 3 phút để Ronaldo tái lập thế dẫn bàn cho MU. Trong một pha phá bẫy việt vị thông minh bên cánh trái, Sancho đã căng ngang để Ronaldo đệm lòng đơn giản tung lưới Lloris.

Với pha lập công này, CR7 chính thức vượt qua Josef Bican để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại với 806 lần.

Bàn thứ 2 của Ronaldo

Bàn thứ 2 của Ronaldo

Nhưng kịch tính của trận đấu này cũng như Ronaldo vẫn chưa hết. Phút 72, Maguire lại khiến người hâm mộ ôm mặt khi phá bóng thẳng về lưới nhà sau đường căng ngang của Son.

Nhưng Ronaldo quyết không để ai phá hỏng ngày vui của mình. Hat-trick hoàn hảo của CR7 được hoàn tất bằng một cú bay người đánh đầu thương hiệu ở phút 81 sau quả tạt chính xác của Telles. 

Ronaldo hoàn thành hat-trick

Ronaldo hoàn thành hat-trick

Bàn thắng này là pha lập công cuối cùng của trận đấu. Chung cuộc, MU thắng Tottenham 3-2 và tạm trở lại vị trí thứ 4, hơn Arsenal 2 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn tới 4 trận.

Đội hình thi đấu

MU: De Gea, Dalot, Varane, Maguire, Telles, Matic, Fred, Sancho, Pogba, Rashford, Ronaldo.

Tottenham: Lloris, Romero, Dier, Davies, Doherty, Hojbjerg, Bentancur, Reguilon, Kulusevski, Kane, Son Heung Min.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hat-trick siêu hạng của Ronaldo nhấn chìm Tottenham