Hàng thủ ngớ ngẩn, Arsenal thua thảm trên sân của Liverpool

21/11/2021 05:32

Trận đấu Liverpool và Arsenal đã chứng kiến đội chủ nhà dễ dàng đè bẹp đối thủ nhờ những sai lầm ngớ ngẩn của các hậu vệ bên phía Pháo thủ.

Bàn thắng

Liverpool: Mane (39'), Jota (52'), Salah (73'), Minamino (77')

Arsenal đang có phong độ ấn tượng thời gian qua và tràn đầy tự tin khi hành quân đến sân của Liverpool. Tuy nhiên, chỉ sau những phút đầu có phần thăm dò đối thủ, Liverpool bắt đầu tăng tốc và lập tức khiến hàng thủ của Arsenal bối rồi.

Thủ thành Aaron Ramsdale đã liên tiếp có những pha cứu thua xuất thần mới có thể ngăn cản Salah và Mane ghi bàn mở tỷ số của trận đấu.

Tuy nhiên đến phút 39, anh cũng không thể giúp Pháo thủ thoát khỏi bàn thua. Alexander-Arnold thực hiện cú đá phạt chuẩn xác để Mane âm thầm xâm nhập vòng cấm đánh đầu mở tỷ số trận đấu.

Mane mở tỷ số trận Liverpool vs Arsenal ở phút 39

Mane mở tỷ số trận ở phút 39

Bị dẫn bàn, Arsenal buộc phải dâng cao đội hình tấn công nhưng không tạo ra được nhiều sóng gió về phía khung thành của Liverpool. 1-0 là tỷ số của hiệp thi đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, Liverpool tăng cường tấn công và tận dụng rất tốt những sai lầm của hàng thủ Arsenal. Phút 52, Tavares có pha chuyền bóng vào thẳng chân của Jota. Tiền đạo của Liverpool loại bỏ Ben White trước khi tiếp tục vượt qua nốt Ramsdale để đưa bóng vào lưới trống.

Chỉ 3 phút sau, tới lượt Tomiyasu mắc sai lầm để Thiago cướp được bóng nhưng may mắn cho Arsenal là hậu vệ của họ đã kịp lùi về chặn lại. Phải mãi tới phút 68, Arsenal mới có pha dứt điểm trúng đích đầu tiên từ nỗ lực của Lacazette nhưng Alisson vẫn cho thấy sự tập trung rất tốt.

Tới phút 73, đội chủ nhà đã có bàn thắng thứ 3. Từ một pha phản công cực nhanh, Mane thoát xuống đầy tốc độ trước khi căng ngang để Salah dễ dàng đệm bóng cận thành.

Salah đóng góp 1 bàn thắng trong chiến thắng 4-0 của The Kop

Salah đóng góp 1 bàn thắng trong chiến thắng 4-0 của The Kop

Chỉ 4 phút sau, Mane xoay sở trước vòng cấm trước khi chuyền sang cho Salah. Cầu thủ người Ai Cập thả bóng để Alexander-Arnold băng lên trước khi căng ngang để Minamino dễ dàng nâng tỷ số lên 4-0.

Kết quả cuối cùng trận đấu là 4-0 nghiêng về phía đội chủ nhà. Chiến thắng này giúp The Kop tạm vượt mặt Man City để leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng trong khi Arsenal tụt xuống thứ 5.

Đội hình thi đấu

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Tsimikas; Chamberlain (Henderson 76'), Fabinho, Thiago (Morton 84'); Salah, Jota (Minamino 76'), Mane
Arsenal: Ramsdale; Tomiyasu, White, Gabriel, Tavares; Partey (Elneny 84'), Lokonga (Maitland-Niles 53'), Saka, Smith-Rowe; Lacazette (Odegaard 67'), Aubameyang

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hàng thủ ngớ ngẩn, Arsenal thua thảm trên sân của Liverpool