Galtier bỏ qua Messi, thăng chức Mbappe lên đội phó PSG

25/01/2023 21:59

Giữa những ồn ào xung quanh tương lai của Lionel Messi thì Kylian Mbappe bất ngờ nhận được một vai trò mới tại PSG.



Sau chiến thắng 7-0 trước đối thủ tới từ hạng 6 Pháp là Pays de Cassel ở Cúp quốc gia, huấn luyện viên Galtier thông báo với truyền thông rằng Mbappe sẽ trở thành đội phó của PSG. Galtier khẳng định đây là quyết định được chốt từ trước khi mùa giải bắt đầu.

"Mbappe ghi 56 bàn trong một năm dương lịch. Anh ấy là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới, một trong những người giỏi nhất", Galiter cho biết. "Mbappe được lập trình để ghi bàn. Chẳng cần phải thúc ép, những bàn thắng đến với Mbappe rất tự nhiên và hiển nhiên anh ấy có thể nhận thêm nhiều vai trò khác trong đội".

Việc Galtier chọn Mbappe chứ không phải Messi làm đội phó làm dấy lên lo ngại rằng siêu sao người Argentina sẽ không gia hạn với đội chủ sân Parc des Princes. Những đàm phán giữa các bên được thông báo là rất thuận lợi nhưng đến bây giờ việc ký kết vẫn chưa diễn ra.

Bên cạnh đó, dù Galtier nói rằng quyết định bổ nhiệm Mbappe có từ lâu nhưng đội phó tiền nhiệm Presnel Kimpembe lại khẳng định anh không hề biết gì.

"Tôi đã đọc được nhiều thông tin về mình ít giờ qua", Presnel Kimpembe viết trên trang cá nhân. "Tôi chỉ muốn làm rõ mọi thứ để tránh lan truyền tin giả. Tôi không hề biết trước việc bị cách chức nhưng tôi luôn tôn trọng mọi quyết định của câu lạc bộ".

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Galtier bỏ qua Messi, thăng chức Mbappe lên đội phó PSG