Đội tuyển Thái Lan được thưởng hơn 17 tỷ đồng nếu vô địch AFF Cup 2020

28/12/2021 12:19

Tổng mức tiền thưởng dành cho đội tuyển Thái Lan sẽ lên đến hơn 17 tỷ đồng nếu họ vượt qua Indonesia để lên ngôi vô địch AFF Cup 2020.

ĐT Thái Lan được thưởng hơn 17 tỷ đồng nếu vô địch AFF Cup 2020
Sau khi vượt qua đội tuyển Việt Nam – nhà vô địch AFF Cup 2018, đội tuyển Thái Lan tràn trề cơ hội giành chức vô địch tại AFF Cup 2020. Đối thủ của Thái Lan là Indonesia, đội tuyển đã phải rất vất vả mới đánh bại được chủ nhà Singapore để đi đến chung kết. Nhằm tiếp sức cho các cầu thủ Thái Lan, trưởng đoàn Nualphan Lamsam đã kêu gọi hơn 25 nhà tài trợ trong nước ủng hộ về mặt vật chất. Theo Siam Sports, tổng số tiền thưởng mà Thái Lan có thể nhận được nếu vô địch AFF Cup 2020 đã lên đến hơn 17 tỷ Việt Nam đồng.

Nói trên Siam Sports, nữ trưởng đoàn Nualphan Lamsam cho biết: “Tổng tiền thưởng đã là 26 triệu baht. Các nhà tài trợ đề nghị được góp phần giúp khôi phục lại niềm tin và phẩm giá của bóng đá Thái Lan. Tôi cảm ơn chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thái Lan đã tự tay tặng 10 triệu baht (gần 7 tỷ đồng) cho đội tuyển quốc gia ngay khi chúng ta lọt vào chung kết. Đó thực sự là phần thưởng cho sự quyết tâm của cả đội”.


"Madam Pang" trở thành chỗ dựa rất lớn để đội tuyển Thái Lan có động lực thi đấu AFF Cup

Sự xuất hiện của bà Nualphan Lamsam (Madam Pang) trên cương vị trưởng đoàn thật sự là cú hích tinh thần lớn lao cho toàn đội tuyển Thái Lan. Trước 2 lượt bán kết đi và về gặp Việt Nam, Madam Pang thậm chí bỏ ra 7 tỷ đồng để mua đồng hồ, túi xách, điện thoại hàng hiệu. và tặng quà cho đội tuyển Thái Lan.

Trận chung kết lượt đi giữa Thái Lan và Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 29.12.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đội tuyển Thái Lan được thưởng hơn 17 tỷ đồng nếu vô địch AFF Cup 2020