Đội tuyển nữ Việt Nam gặp đối thủ "xứng tầm" ở Tây Ban Nha

02/01/2022 14:39

Hôm nay (2.1), đội tuyển nữ Việt Nam có trận đấu thứ 2 trong chuỗi ngày tập huấn ở Tây Ban Nha. Đối thủ của thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung sẽ là Câu lạc bộ La Solana.

23 giờ đêm nay (2.1) theo giờ Việt Nam, đội tuyển (ĐT) nữ Việt Nam có trận đấu thứ 2 trong chuỗi ngày tập huấn ở Tây Ban Nha. Đối thủ của thầy trò huấn luyện viên (HLV) Mai Đức Chung sẽ là CLB La Solana.

ĐT nữ Việt Nam đang tập huấn tại Tây Ban Nha trước thềm Asian Cup nữ 2022.

CLB La Solana là đội bóng đang thi đấu ở giải hạng nhì Tây Ban Nha. CLB này đang trong quá trình tập luyện chuẩn bị cho giai đoạn 2 của mùa giải 2021/2022. Đội bóng này được thành lập từ năm 2002, trong đội hình có nhiều cầu thủ sở hữu thể hình tốt với một số gương mặt đến từ châu Phi.

So với đối thủ cách đây ít ngày của ĐT nữ Việt Nam - Pozoalbense, La Solana được đánh giá nhỉnh hơn và đây sẽ được coi là đối thủ phù hợp với ĐT nữ Việt Nam trong quá trình tập huấn, chuẩn bị cho Asian Cup nữ 2022. Sau khi tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ cách đây 3 ngày, HLV Mai Đức Chung nhiều khả năng sẽ sử dụng đội hình chính trong trận đấu với La Solana.

La Solana với nhiều cầu thủ có thể hình tốt sẽ là đối thủ cọ xát chất lượng của ĐT nữ Việt Nam

Trong quãng thời gian tập luyện, thi đấu giao hữu ở Tây Ban Nha, ĐT nữ Việt Nam có tất cả 4 trận giao hữu. Trong đó thứ tự các đối thủ được đánh giá có độ khó tăng dần đều nhằm phục vụ tốt nhất cho qua trình chuẩn bị tham dự Asian Cup nữ 2022.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đội tuyển nữ Việt Nam gặp đối thủ "xứng tầm" ở Tây Ban Nha