Cựu trợ lý của huấn luyện viên Alex Ferguson chỉ đạo Australia đối đầu Việt Nam

23/01/2022 17:01

Huấn luyện viên trưởng Graham Arnold nhiễm COVID-19 nên không chỉ đạo đội tuyển Australia thi đấu với Việt Nam vào ngày 27.1 sắp tới, thay vào đó là trợ lý Rene Meulensteen.


Cựu trợ lý của huấn luyện viên Alex Ferguson, ông Rene Meulensteen (phải) sẽ chỉ đạo đội tuyển Australia đối đầu Việt Nam

Theo truyền thông Australia, huấn luyện viên trưởng của đội tuyển quốc gia nước này, ông Graham Arnold đã nhiễm COVID-19 và không thể tham dự trận đấu với đội tuyển Việt Nam vào ngày 27.1 tới tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Hiện tại, Liên đoàn Bóng đá Australia đã giao nhiệm vụ dẫn dắt đội tuyển Australia cho trợ lý huấn luyện viên Rene Meulensteen và Tony Vidmar cho tới khi “thuyền trưởng” Graham Arnold trở lại.

Trong số này, ông Rene Meulensteen, từng làm trợ lý cho huấn luyện viên huyền thoại Alex Ferguson tại Manchester United, sẽ chỉ đạo trực tiếp Australia thi đấu với Việt Nam ở trận đấu sắp tới.

Huấn luyện viên trưởng Graham Arnold đang cách ly tại khách sạn, cho thấy sức khỏe ổn định và không có triệu chứng. Ông vừa mới được tiêm mũi vaccine nhắc lại cách đây 10 ngày.


Huấn luyện viên trưởng của đội tuyển Australia, ông Graham Arnold nhiễm COVID-19. Ảnh: PV/Vietnam+

Ông Graham Arnold cho hay: “Tôi và các đồng sự luôn lên kế hoạch cho việc bản thân có thể không tham dự một trận đấu. Vì vậy tôi tin rằng với kế hoạch tuyệt vời và con người hiện tại, mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ với đội tuyển Australia”

Đội tuyển Australia đang đứng thứ ba tại bảng B ở vòng loại thứ ba World Cup 2022. Đội bóng này cần chiến thắng trước Việt Nam để cạnh tranh tấm vé đi tiếp với Nhật Bản, Saudi Arabia.

Trận đấu giữa Australia với Việt Nam sẽ diễn ra tại thành phố Melbourne vào ngày 27.1 sắp tới. Ở lượt đi, đội bóng xứ chuột túi đã thắng 1-0 trên sân vận động Mỹ Đình.

Hiện tại, đội tuyển Việt Nam cũng đã có mặt tại Australia và sẵn sàng cho trận đấu với mục tiêu giành điểm số đầu tiên trong lần đầu dự vòng loại cuối cùng World Cup.

Theo Vietnam+

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cựu trợ lý của huấn luyện viên Alex Ferguson chỉ đạo Australia đối đầu Việt Nam