Con trai mới sinh của Ronaldo qua đời

19/04/2022 06:01

Cristiano Ronaldo chịu cú sốc lớn chỉ một ngày trước trận đấu với Liverpool trên sân Anfield.

Rạng sáng 19.4 (giờ Hà Nội), Ronaldo cho biết bé trai trong thai đôi của Georgina Rodriguez đã qua đời. Bé gái được cứu sống nhờ nỗ lực của các bác sĩ.

"Tôi rất buồn khi phải thông báo rằng con trai của chúng tôi qua đời. Đây là nỗi đau lớn nhất đối với những người làm bố mẹ. Chỉ có sự chào đời của bé gái mới giúp chúng tôi có thêm sức mạnh để vượt qua thời khắc khó khăn này, cùng một chút hy vọng và niềm hạnh phúc", Ronaldo chia sẻ trên trang cá nhân.

"Tôi muốn cảm ơn sự hỗ trợ từ tất cả bác sĩ, y tá và các chuyên gia, những người hỗ trợ gia đình tôi hết lòng. Chúng tôi đang rất đau buồn và mong muốn có được sự riêng tư trong thời gian khó khăn này. Con trai của bố, con là thiên thần của bố mẹ. Bố mẹ sẽ mãi yêu thương con", tiền đạo 37 tuổi ngậm ngùi.

Cristiano Ronaldo

Tháng 10.2021, Ronaldo thông báo bạn gái Georgina Rodriguez đã mang song thai, một trai, một gái được 3 tháng.

Thông báo của Ronaldo khiến người hâm mộ và các đồng nghiệp bàng hoàng. David De Gea, Alvaro Morata, Edinson Cavani, Alex Telles, Diogo Dalot là những đồng nghiệp đầu tiên gửi lời chia buồn với CR7.

Real Madrid, đội bóng cũ của Ronaldo, cũng muốn san sẻ nỗi đau với tiền đạo sinh năm 1985. "CLB Real Madrid, Chủ tịch và Hội đồng quản trị đau buồn về mất mát của Ronaldo. Hy vọng gia đình anh ấy sẽ hiểu được sự đồng cảm của chúng tôi", trang chủ Real Madrid gửi thông điệp.

Trên các diễn đàn, CĐV tạm gạt sự đối địch để gửi thông điệp động viên, an ủi với hy vọng Ronaldo sẽ sớm vượt qua nỗi đau.

Biến cố ập đến với Ronaldo chỉ một ngày trước khi Man United có chuyến hành quân đến Anfield. Theo báo chí Anh, CR7 có thể sẽ được HLV Ralf Rangnick cho nghỉ để ở bên gia đình.

Ronaldo từng có 4 người con, trong đó 2 con trai gồm Ronaldo Junior (sinh năm 2010), Mateo (sinh năm 2017) và 2 con gái gồm Eva và Alana Martina (cùng sinh năm 2017).

Ở mùa này, Ronaldo là chân sút số một của MU. Tiền đạo 37 tuổi ghi 21 bàn trên mọi đấu trường, 15 trong số đó tại Premier League. Ở lần ra sân gần nhất, thủ quân tuyển quốc gia Bồ Đào Nha lập hat-trick giúp "Quỷ đỏ" đánh bại Norwich với tỷ số 3-2.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Con trai mới sinh của Ronaldo qua đời