Cổ động viên Liverpool có hành động đặc biệt dành tặng Ronaldo

20/04/2022 07:44

Phút thứ 7 màn so tài giữa Liverpool vs Man United trên sân Anfield, toàn bộ fan đội chủ nhà đã đứng dậy và dành tràng vỗ tay dành cho siêu sao Cristiano Ronaldo - người vắng mặt ở trận đấu này vì mất cậu con trai mới ra đời.


Theo SPORTbible, cổ động viên Liverpool đã lên kế hoạch động viên tinh thần của Cristiano Ronaldo ở trận derby nước Anh vào rạng sáng nay (20.4). Động thái này để giúp CR7 với đi đau buồn vì mất con.

Và fan Liverpool đã mang tới sự xúc động cho tất cả cổ động viên và cầu thủ Man United khi thực hiện hành động đó khi trận đấu chính thức bước sang phút thứ 7. Thời điểm này trên sân, Liverpool tạm dẫn trước Man United 1-0 nhờ công tân binh Luis Diaz ở phút thứ 5.

Trước đó, Quỷ đỏ thông báo sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Cristiano Ronaldo ở trận gặp Liverpool vì chuyện gia đình. Trước đó, Ronaldo đăng dòng trạng thái thông báo việc một trong hai bé song sinh đã ra đi vĩnh viễn: "Với nỗi buồn khôn tả, vợ chồng tôi phải thông báo cậu con trai bé bỏng của mình đã qua đời. Đây là nỗi đau lớn nhất mà bất cứ người bố, người mẹ nào có thể cảm nhận". 

Phải đến khi MU ra thông báo chính thức, người hâm mộ mới biết chắc chắn Ronaldo sẽ phải làm khán giả khi MU chạm trán Liverpool. Thông tin được chia sẻ trên website chính thức của MU nói rõ: "Không có gì quan trọng hơn gia đình và thời điểm khó khăn này là lúc Ronaldo phải ở bên người thân".

"Chính bởi vậy, chúng tôi có thể xác nhận Ronaldo chắc chắn sẽ không tham dự trận đấu với Liverpool tại Anfield. Nhân đây, chúng tôi cũng muốn nhấn mạnh rằng Ronaldo muốn gia đình anh ấy được đảm bảo quyền riêng tư và chúng ta nên tôn trọng điều đó. Ronaldo, tất cả chúng tôi đều ủng hộ anh và mong gia đình anh sẽ được tiếp thêm sức mạnh tinh thần để vượt qua cú sốc".

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cổ động viên Liverpool có hành động đặc biệt dành tặng Ronaldo