Chủ tịch Chelsea đàm phán với đại diện của Ronaldo

26/06/2022 05:53

Ronaldo có thể trở thành tân binh của "The Blues" dưới thời tân Chủ tịch Todd Boehly.

Theo The Athletic, cuộc họp giữa ông Todd Boehly và người đại diện Jorge Mendes của Ronaldo diễn ra tại Bồ Đào Nha vào tuần trước. Cristiano Ronaldo chuyển sang khoác áo Chelsea là một trong những vấn đề được thảo luận. Một vụ chuyển nhượng hoàn toàn có thể xảy ra bởi Ronaldo chỉ còn 12 tháng hợp đồng với Manchester United.

Trong năm đầu tiên giữ chức Chủ tịch Chelsea, Boehly đã thành lập một hội đồng quản trị mới. Sau khi bà Marina Granovskaia rời câu lạc bộ, tỷ phú người Mỹ đã tự bầu mình vào vị trí giám đốc điều hành. Ông có thể toàn quyền quyết định công tác chuyển nhượng của "The Blues".

Ronaldo sang Chelsea anh 1

Ronaldo có thể rời Man United trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay

Tương lai Ronaldo đang là chủ đề thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ. Tiền đạo sinh năm 1985 được cho là không hài lòng với công tác chuyển nhượng của Manchester United. Đến nay, "Quỷ đỏ" chưa có tân binh nào. Trong khi đó, các đối thủ chính của MU như Man City, Liverpool đều đã có những bản hợp đồng bom tấn (Erling Haaland, Darwin Nunez).

Trước đó, báo Bồ Đào Nha tung tin Ronaldo muốn đầu quân cho Bayern Munich. Tuy nhiên, giám đốc đội chủ sân Allianz Arena, Hasan Salihamidzic đã dập tắt tin đồn bằng phát ngôn đanh thép: "Mọi thông tin trên đều không đúng sự thật".

Ở mùa 2021/22, Ronaldo vẫn duy trì thể trạng ấn tượng để cày ải ở giải đấu khắc nghiệt như Premier League. CR7 đá chính 27 trận, ghi 18 bàn, kiến tạo 3 lần. Tính trên mọi đấu trường, lão tướng 37 tuổi ghi 24 bàn cho Man United. Anh được Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp (PFA) đưa vào đội hình hay nhất Ngoại hạng Anh.

Đến nay, Ronaldo vẫn im lặng. Anh đang dành thời gian tận hưởng kỳ nghỉ hè cùng gia đình tại Tây Ban Nha.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chủ tịch Chelsea đàm phán với đại diện của Ronaldo