Ronaldo tái xuất, Lisandro ra mắt, MU hòa bạc nhược Vallecano

01/08/2022 05:37

Trận giao hữu giữa MU và Vallecano kết thúc với tỷ số hòa 1-1, đánh dấu ngày trở lại kém thuyết phục của siêu sao Cristiano Ronaldo cũng như màn ra mắt không thực sự tốt của Lisandro Martinez.

Đúng như tuyên bố ngay sau trận thua Atletico Madrid chiều thứ bảy, huấn luyện viên Erik ten Hag đã tung ra sân đội hình chính với nhiều cầu thủ trẻ cũng như siêu sao Ronaldo. Ngoài thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha còn có sự góp mặt của hai tân binh Christian Eriksen và Lisandro Martinez. Tuy nhiên, quãng thời gian 45 phút của hiệp thi đấu đầu tiên, các cầu thủ Man Uited không tạo ra được cơ hội thực sự ngon ăn.

Tính huống nguy hiểm đầu tiên của trận đấu đến ở phút 15, khi tài năng trẻ Chong đã có cú dứt điểm trúng khung thành duy nhất trong hiệp 1 nhưng không thể thắng được thủ thành Dimitrievski. Trong khi đó, về phía đội khách Vallecano, việc chủ động thi đấu phòng ngự phản công khiến đại diện La Liga cũng chẳng tạo ra được cơ hội nào thực sự ngon ăn và hai đội rời sân nghỉ mà không có bàn thắng nào được ghi.

Nếu như 45 phút đầu tiên diễn ra nghèo nàn bao nhiêu thì ở nửa sau của trận đấu diễn ra bùng nổ bấy nhiêu. Phút 48, cầu thủ vào sân thay Ronaldo, Amad Diallo đã có tình huống dứt điểm bồi tung lưới Vallecano sau pha bắt bóng không tốt của thủ thành kỳ cựu Diego Lopez.

Amad Diallo ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà
Amad Diallo ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà

Bốn phút sau bàn thắng mở tỷ số của Amad, cựu tiền đạo MU, Radamel Falcao đã có tình huống dứt điểm ở đẳng cấp cao đưa bóng tìm đúng xà ngang khung thành đội chủ nhà. Thế nhưng, may mắn không thể mỉm cười mãi với MU, khi 5 phút sau trận đấu được đưa về vạch xuất phát. Sau cú dứt điểm đẳng cấp của Isi Palazón bị thủ thành Heaton bên phía MU bay người cản phá thành công, Alvaro Garcia đã kịp băng vào đá bồi cân bằng tỷ số trận đấu.

Sau bàn thắng cân bằng tỷ số của Vallecano, tốc độ trận đấu được diễn ra nhanh hơn, nhưng các pha bóng nguy hiểm không diễn ra thường xuyên. Chung cuộc, trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Như vậy Man United khép lại giai đoạn giao hữu mùa hè với 3 trận thắng, 2 trận hòa và 1 thất bại.

Đội hình thi đấu

MU:
Heaton; Telles, Laird, Varane, Martinez, Garner, Chong, Van de Beek, Eriksen, Garnacho, Ronaldo

Vallecano: Dimitrievski; Balliu, Fran García, Catena, Unai Lopez, Mario Suárez, Ciss, Álvaro García, Trejo, Isi Palazón, Falcao

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ronaldo tái xuất, Lisandro ra mắt, MU hòa bạc nhược Vallecano