Arteta "nở mũi" với chiến thắng 5 sao của Arsenal

27/12/2021 10:26

Huấn luyện viên (HLV) Mikel Arteta hết lời khen ngợi các học trò sau chiến thắng tưng bừng 5-0 của Arsenal trước Norwich tại vòng 19 Ngoại hạng Anh diễn ra đêm 26.12.

"Chúng tôi có mặt ở mọi khu vực trên sân nhằm cố gắng áp đặt lối chơi của mình và đây là một ví dụ thực sự tốt. Chúng tôi đã có một chiến thắng đậm đà, sắc bén và cống hiến. Tôi rất hạnh phúc bởi không dễ để có thể giành chiến thắng trên sân khách tại Ngoại hạng Anh. Cách chúng tôi áp đảo ngay từ đầu trận làm tôi rất hài lòng.

Định hướng mà đội bóng đang thực hiện, cách chúng tôi phát triển, sự thấu hiểu, đoàn kết và ủng hộ từ các cổ động viên trên mọi phương diện có liên quan rất nhiều đến lối chơi của câu lạc bộ. Chúng tôi rất hài lòng về sự đoàn kết giữa đội bóng và những người hâm mộ", HLV Arteta chia sẻ.

Trước đội bét bảng Norwich, Arsenal đã chơi một trận nhàn nhã song vẫn 5 lần làm rung mành lưới đối phương, trong đó sao trẻ Bukayo Saka chói sáng với cú đúp bàn thắng. Đây là thắng lợi thứ 4 liên tiếp của Pháo thủ tại Ngoại hạng Anh mùa này, giúp họ giữ vững vị trí thứ 4 với 35 điểm, kém đội xếp thứ 3 Chelsea 6 điểm.

Theo lịch, vào 19h30 ngày 28.3 theo giờ Việt Nam, Arsenal sẽ chạm trán Wolves ở trận cầu sớm nhất vòng 20 Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, ban tổ chức thông báo trận đấu này đã bị hoãn do Wolves khủng hoảng nhân sự trầm trọng do Covid-19 và chấn thương. 

Ngoài trận Arsenal - Wolves, trận Leeds - Aston Villa ở vòng 20 cũng hoãn vì lý do tương tự. Cho tới nay, Ngoại hạng Anh đã có 15 trận bị hoãn từ giữa tháng 12 đến nay do dịch bệnh bùng phát.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Arteta "nở mũi" với chiến thắng 5 sao của Arsenal