Bên trong biệt thự xa hoa trị giá 6,5 triệu USD của Cristiano Ronaldo

02/03/2022 11:01

Là một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất trong lịch sử, những ngôi nhà trị giá hàng triệu USD của Cristiano Ronaldo trên khắp thế giới đều được thiết kế xa hoa với những tiện nghi sang trọng.

Nội thất của căn biệt thự rực rỡ này đã được tiết lộ trong loạt phim thực tế mới nhất trên Netflix của bạn gái Ronaldo, Georgina Rodríguez, "I Am Georgina". Rodríguez tiết lộ trong chương trình: “Đôi khi tôi phải mất nửa giờ để quay lại phòng khách vì tôi không biết đường. Nó quá lớn. Từ khi còn bé, tôi đã quen sống trong những căn hộ nhỏ".

Căn biệt thự hiện đại rộng gần 1000m2 tọa lạc tại Strada San Vito Revigliasco, một trong những khu vực độc nhất ở Turin. Trong chương trình, Rodríguez tiết lộ rằng Ronaldo luôn thích những ngôi nhà lớn. “Lần đầu tiên tôi đến nhà Cristiano, mỗi lần vào bếp tôi đều bị lạc,” cô nhớ lại. “Tôi sẽ mất nửa giờ để quay lại vì tôi không biết đường!”. 

Sự riêng tư cũng là một điểm nổi bật khác; biệt thự này có thể đi thẳng ra trục đường chính thông qua một lối đi riêng tư được bảo vệ nghiêm ngặt. Căn biệt thự có tầm nhìn tuyệt đẹp ra thành phố Turin, bên cạnh đó có thể chiêm ngưỡng khung cảnh thơ mộng của những ngọn đồi.

Biệt thự ba tầng được thiết kế sang trọng với nội thất pha trộn giữa các vật liệu đá cẩm thạch khác nhau, đặc biệt các phòng đều có nhiều cửa sổ lớn.

Phòng chơi dành riêng cho các con được chia thành hai khu vực màu hồng và xanh dương cho các bé gái và bé trai, với những nét vẽ vui nhộn. 

Hàng loạt túi xách hàng hiệu màu kẹo của Rodríguez được trưng bày trong một tủ quần áo không cửa ngăn rộng rãi, trong khi hàng loạt xe sang của Ronaldo từ Bugattis đến McLarens đều đậu trong gara khổng lồ của họ. Một số tiện nghi khác được biết đến bao gồm bể bơi trong nhà, spa, phòng tập thể dục với trang thiết bị hiện đại phục vụ cho việc tập luyện của Ronaldo, cũng như sân sau rộng lớn và khu vườn riêng. 

Điều thú vị là ngôi nhà này cũng từng là nơi ở của những cái tên nổi tiếng khác trong thế giới bóng đá, bao gồm hậu vệ người Italy Fabio Cannavaro và cựu huấn luyện viên Real Madrid của Ronaldo, Zinedine Zidane.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bên trong biệt thự xa hoa trị giá 6,5 triệu USD của Cristiano Ronaldo