Barca có giá trị cao nhất thế giới bóng đá

24/05/2022 08:37

Đội chủ sân Camp Nou là câu lạc bộ bóng đá được định giá cao nhất trên thế giới hiện tại, bất chấp cuộc khủng hoảng tài chính của họ trong thời gian qua.

Barca anh 1

Nghiên cứu từ Forbes vào tháng 5.2022 chỉ ra Barcelona đang là câu lạc bộ bóng đá có giá trị cao nhất thế giới. Tổng giá trị của đội bóng xứ Catalonia hiện tại được định giá ở mức 4,76 tỷ USD. Barca cũng xếp thứ 4 trong danh sách các câu lạc bộ thể thao có giá trị nhất hành tinh, sau 3 câu lạc bộ của Mỹ gồm Dallas Cowboys, New York Yankees và New York Knicks.

Barca anh 2

Real Madrid xếp ngay sau Barca trong danh sách các câu lạc bộ thể thao có giá trị nhất hành tinh, khi được định giá ở mức 4,75 tỷ USD. Nếu vô địch Champions League mùa này cũng như chiêu mộ thành công các ngôi sao lớn, giá trị của "Los Blancos" sẽ còn tăng.

Barca anh 3

Trong danh sách các câu lạc bộ bóng đá có giá trị nhất thế giới, Bayern Munich xếp thứ 3 sau Real và Barca với mức 4,21 tỷ USD. Đội bóng nước Đức liên tục nằm trong top 5 câu lạc bộ bóng đá có giá trị nhất thế giới trong nửa thập niên trở lại đây.

Barca anh 4

Manchester United xếp thứ 4 trong danh sách các câu lạc bộ bóng đá có giá trị nhất thế giới với mức 4,2 tỷ USD, không chênh lệch quá nhiều so với Bayern Munich. "Quỷ đỏ" vẫn là đội bóng có thương hiệu hàng đầu thế giới, bất chấp việc họ thi đấu sa sút trên sân cỏ trong thời gian qua.

Barca anh 5

Liverpool được định giá 4,1 tỷ USD, tăng gấp đôi so với 5 năm trước. Những thành công trên sân cỏ trong vài năm trở lại đây giúp "The Kop" gia tăng giá trị trên thị trường. Đội bóng của HLV Jurgen Klopp có cơ hội giành cú ăn ba ở mùa giải năm nay và điều đó giúp giá trị của họ cải thiện đáng kể.

Barca anh 6

Man City đứng thứ 6 trong danh sách các câu lạc bộ bóng đá giá trị nhất thế giới, khi được định giá 4 tỷ USD. Giống như Liverpool, giá trị của Man City cũng tăng gấp đôi trong nửa thập niên qua. Những thành công trên sân cỏ giúp đội chủ sân Etihad gia tăng giá trị.

Barca anh 7

Chelsea đứng thứ 7 trong danh sách các câu lạc bộ bóng đá có giá trị nhất thế giới với mức 3,2 tỷ USD. Đội chủ sân Stamford Bridge đang gặp khó khi quá trình chuyển giao từ ông Roman Abramovich sang chủ mới gặp nhiều khó khăn.

Barca anh 8

Dallas Cowboys, đội bóng bầu dục của Mỹ (bóng đá kiểu Mỹ) đang là câu lạc bộ thể thao có giá trị nhất hành tinh. Dallas Cowboys được định giá 5,7 tỷ USD, vượt xa Barcelona và nhiều câu lạc bộ bóng đá châu Âu khác.

Barca anh 9

New York Yankees, câu lạc bộ bóng chày của Mỹ, là câu lạc bộ thể thao có giá trị cao thứ 2 thế giới. New York Yankees được định giá 5,25 tỷ USD.

Barca anh 10

New York Knicks, đội bóng rổ đang chơi tại giải Nhà nghề Mỹ (NBA), là câu lạc bộ thể thao có giá trị cao thứ 3 thế giới. New York Knicks được định giá 5 tỷ USD.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Barca có giá trị cao nhất thế giới bóng đá