Bale sút hỏng penalty, Real để Milan cầm hòa

09/08/2021 09:17

Màn đọ sức Real vs Milan là trận giao hữu cuối cùng của Los Blancos trước mùa giải mới và nó đem đến rất nhiều nỗi lo cho người hâm mộ.

Cuối cùng thì sau bao ngày chờ đợi, David Alaba cũng có màn ra mắt đội bóng mới. Anh sát cánh bên cạnh Nacho ở trung tâm hàng phòng ngự. Hỗ trợ 2 hành lang là cặp cánh cao tuổi Marcelo và Lucas Vazquez. 

Alaba ra mắt Real
Alaba ra mắt Real

Ở tuyến trên, huấn luyện viên Carlo Ancelotti thực hiện đúng lời hứa của mình khi trao cơ hội cho mọi cầu thủ, từ Isco, Luka Jovic đến đặc biệt là Gareth Bale. Điểm nhấn của trận này nằm ở chính Bale.

Sau quãng thời gian thi đấu theo dạng cho mượn ở Tottenham, Bale đã trở lại và khoác lên mình số áo lạ lẫm: 50. Điều này là bởi số 11 của anh đã được trao lại cho Marco Asensio. 

Nhưng đấy vẫn chưa phải là điểm đáng nói nhất. Bale là cầu thủ kiếm về quả penalty cho Real trong hiệp 1 và cũng tự mình đứng lên lãnh trách nhiệm thực hiện. Nhưng từ khoảng cách 11m, Bale lại không chiến thắng được thủ môn tân binh Mike Maignan của Milan.

Bale số 50 không ghi được bàn cho Real
Bale số 50 không ghi được bàn cho Real

Rõ ràng, sự thất vọng vẫn đeo bám Bale trong màu áo Real. Anh nằm trong số 10 cầu thủ bị thay ra ngay sau hiệp 1. Ancelotti chỉ giữ lại một mình Nacho, trong khi thử nghiệm hết tất cả các vị trí còn lại.

Dẫu vậy, tỷ số trong hiệp 2 cũng không có gì thay đổi. Real hòa 0-0 Milan chung cuộc và kết thúc đợt giao hữu hè của mình. Vào 03h00 ngày 15/8 tới, họ sẽ bắt đầu chiến dịch La Liga bằng chuyến làm khách tới sân của Alaves.

Đội hình thi đấu

Real: Courtois, Lucas Vazquez, Alaba, Nacho, Marcelo, Casemiro, Luka Modric, Isco, Rodrygo, Luka Jovic, Gareth Bale
Milan: Maignan, Calabria, Tomori, Romagnoli, Hernandez, Tonali, Krunic, Saelemaekers, Brahim Diaz, Leao, Giroud

Thông số sau trận Real Madrid vs Milan

Thông số sau trận Real Madrid vs Milan

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bale sút hỏng penalty, Real để Milan cầm hòa