Arsenal đẩy sản phẩm của học viện tới Sunderland

30/06/2022 11:03

Để tìm kiếm nguồn thu để tăng kinh phí chuyển nhượng, câu lạc bộ Arsenal đã đồng ý để trung vệ Daniel Ballard, một sản phẩm của học viện đào tạo trẻ tới đội bóng đang thi đấu ở giải hạng nhất Anh là Sunderland.

Arsenal đẩy sản phẩm của học viện tới Sunderland

Ballard năm nay 22 tuổi tưởng như đã chuẩn bị ký hợp đồng với Burnley vào tuần trước nhưng thỏa thuận đã đổ vỡ trong giai đoạn cuối vì các điều khoản không được thống nhất.

Cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Arsenal cũng nhận được sự quan tâm của Sheffield United và Blackpool, trước khi Sunderland thực hiện động thái chuyển nhượng của mình.

Ballard đã trải qua mùa giải trước dưới dạng cho mượn tại Millwall và một lần nữa gây ấn tượng sau khi đã trải qua chiến dịch trước đó tại Blackpool. Những màn trình diễn mạnh mẽ của Ballard cũng giúp anh chiếm được một suất thường xuyên trong đội hình ĐT Bắc Ireland và đã có 15 lần khoác áo ĐTQG kể từ khi ra mắt vào năm 2020.

Tại Arsenal, Ballard chưa từng ra sân ở đội một nhưng đã có 33 lần thi đấu cho Millwall ở Championship mùa trước. Ngoài ra cầu thủ 22 tuổi cũng có 30 lần ra sân tại League One trong màu áo Blackpool ở chiến dịch 2020/21.

Chuyển tới Sunderland, Ballard tiếp tục có cơ hội chinh chiến tại giải Hạng nhất Anh, khi đội bóng chủ sân The Ligt mới đây đã đánh bại Wycombe Wanderers trong trận chung kết play-off League One.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Arsenal đẩy sản phẩm của học viện tới Sunderland