10 bom tấn chuyển nhượng chờ kích nổ trong hè 2022

30/07/2022 13:12

Mùa giải 2022/23 chuẩn bị khởi tranh nhưng Frenkie De Jong, Cristiano Ronaldo, Memphis Depay vẫn chưa thể làm rõ tương lai.

Frenkie De Jong (Barca sang Man United hoặc Chelsea): Việc không có vé dự Champions League khiến MU gặp khó đủ đường trong cuộc đàm phán với Barca và De Jong. Tiền vệ sinh năm 1997 kiên quyết bám trụ tại Camp Nou, bất chấp nguy cơ bị đẩy xuống chơi ở vị trí trung vệ ở mùa giải tới.

Cristiano Ronaldo (Man United sang Napoli hoặc Sporting): Ronaldo hạ quyết tâm rời Old Trafford. Siêu sao 37 tuổi còn 1 tháng để cùng người đại diện Jorge Mendes tìm kiếm cơ hội chơi bóng ở Champions League 2022/23. Kỳ chuyển nhượng hè ở top 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu sẽ đồng loạt đóng cửa vào ngày 1.9.

Sergeij Milinkovic-Savic (Lazio sang Juventus hoặc Man United): Hè năm nay, Juventus tưởng chừng vớ bẫm khi đưa Paul Pogba trở lại mà không mất một xu. Tuy nhiên, tiền vệ người Pháp bất ngờ dính chấn thương nặng và dự kiến phải ngồi ngoài từ 2 đến 3 tháng. "Lão phu nhân" đang tìm kiếm một ngôi sao đủ khả năng cầm trịch tuyến giữa. Với kinh nghiệm lâu năm tại Serie A, Milinkovic-Savic đủ khả năng làm điều này. Tuy nhiên, mức giá để sở hữu tuyển thủ Serbia sẽ không hề rẻ.

Antony (Ajax sang Man United): Thương vụ này đang bị đình trệ do phía Ajax bất ngờ nâng giá Antony lên thành 80 triệu euro. Động thái của nhà đương kim vô địch Hà Lan không gì khác ngoài giữ chân cầu thủ chạy cánh người Brazil.

Cesar Azpilicueta và Marcos Alonso (Chelsea sang Barca): Barca đang trở thành "hung thần" của Chelsea trên thị trường chuyển nhượng hè năm nay. Sau khi cướp Raphinha và Jules Kounde, câu lạc bộ chủ sân Camp Nou còn muốn sở hữu thêm 2 ngôi sao hàng thủ của "The Blues". Chủ tịch Joan Laporta tự tin về thương vụ này, bởi cả Azpilicueta và Alonso đều muốn sang La Liga thi đấu.

Bernardo Silva (Man City sang Barca): Sau khi hoàn tất bom tấn Kounde từ Sevilla, Barca đang chuyển hướng sang một mục tiêu cho hàng tiền vệ. Theo báo chí Tây Ban Nha, huấn luyện viên Pep Guardiola sẽ không giữ chân Silva, nếu cầu thủ này có ý định rời Etihad. Tuy nhiên, Barca sẽ phải chi 60 triệu đến 80 triệu euro mới có thể thuyết phục nhà đương kim vô địch Premier League nhả người.

Timo Werner (Chelsea sang Leipzig hoặc Newcastle): Huấn luyện viên Tuchel đã hết kiên nhẫn và muốn thanh lý Werner ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Leipzig được cho là đã liên hệ với Chelsea để đưa tuyển thủ Đức trở lại Bundesliga.

Georginio Wijnaldum (PSG sang Roma): Cơn ác mộng của Wijnaldum tại Parc des Princes có thể sẽ chấm dứt trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Huấn luyện viên Jose Mourinho đang muốn chiêu mộ tuyển thủ Hà Lan để phục vụ tham vọng ở mùa giải tới.

Memphis Depay (Barca sang Juventus hoặc Man United): Depay thể hiện khá tốt trong chuyến du đấu hè của Barca, nhưng chừng đó là không đủ để giúp anh chen chân vào kế hoạch của huấn luyện viên Xavi. Barca đã sẵn sàng bán chân sút sinh năm 1994 cho đội bóng nào chồng đủ 20 triệu euro lên bàn đàm phán.

Milan Skriniar (Inter sang PSG): Nhà đương kim vô địch Ligue 1 đã gửi đề nghị 60 triệu euro để hỏi mua Skriniar nhưng bị từ chối. Phía Inter tuyên bố chỉ để ngôi sao người Slovakia rời đi với giá tối thiểu là 80 triệu euro.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    10 bom tấn chuyển nhượng chờ kích nổ trong hè 2022