Vi phạm đất đai, môi trường, 6 tổ chức, cá nhân ở Kim Thành bị phạt nặng

09/12/2022 09:30

Huyện Kim Thành đã xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bảo vệ môi trường đối với các tổ chức, cá nhân trên với số tiền 312,5 triệu đồng.


Trụ sở Công ty TNHH Hải Âu tại thị trấn Phú Thái

Năm 2022, huyện Kim Thành đã phối hợp thực hiện gần 20 cuộc thanh tra, kiểm tra hoạt động trong lĩnh vực đất đai, môi trường tại một số doanh nghiệp trên địa bàn.

Qua kiểm tra, cơ quan chức năng đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 5 Công ty TNHH: Hải Âu, một thành viên Thương mại dịch vụ Duy Đông (cùng thị trấn Phú Thái), Thương mại Đức Mạnh HP, Hoàng An HD (cùng thị xã Kinh Môn), Hoàng Trung Đức (Đông Triều, Quảng Ninh) và hộ ông Lê Duy Nghị (thị trấn Phú Thái) tổng số tiền 92,5 triệu đồng về hành vi tự ý cho thuê sân bãi sai quy định. Huyện Kim Thành cũng ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bảo vệ môi trường đối với các tổ chức, cá nhân trên với số tiền 312,5 triệu đồng. 

Theo kết quả kiểm tra, Công ty TNHH Hải Âu hoạt động không đúng mục tiêu dự án được duyệt, tự ý cho các tổ chức, cá nhân thuê sân bãi. Ngoài ra, các tổ chức, cá nhân trên đều không có kế hoạch bảo vệ môi trường.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vi phạm đất đai, môi trường, 6 tổ chức, cá nhân ở Kim Thành bị phạt nặng