Truy nã nghi phạm giết 3 phụ nữ ở Khánh Hòa

05/06/2023 17:23

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa ban hành quyết định truy nã nghi phạm ra tay sát hại vợ và cháu gái cùng 1 người hàng xóm.

Ngày 5.6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa đã phát quyết định truy nã Phan Danh Hưng (SN 1986), trú xã Diên Xuân, huyện Diên Khánh về tội Giết người.


Quyết định truy nã đối với Phan Danh Hưng

Công an tỉnh Khánh Hòa thông báo bất kỳ ai cũng có quyền bắt và giải ngay người đang bị truy nã đến cơ quan công an, Viện kiểm sát hoặc UBND nơi gần nhất.

Sau khi bắt hoặc tiếp nhận đối tượng truy nã phải báo ngay cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Khánh Hòa số 80 Trần Phú, phường Lộc Thọ, TP Nha Trang, số điện thoại 0947513113, hoặc 0935867676 gặp Điều tra viên thụ lý Nguyễn Quốc Bình. 


Đối tượng Phan Danh Hưng

Quyết định được ban hành sau khi Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa khởi tố bị can đối với Phan Danh Hưng về tội danh Giết người, nhưng người này đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Trước đó, vào rạng sáng 2.6, Phan Danh Hưng cãi nhau với vợ là chị L.T.T.V ở nhà xã Diên Xuân, huyện Diên Khánh. Người này sau đó đã ra tay sát hại vợ, cháu gái của vợ và người hàng xóm vào can ngăn.

Gây án xong, Phan Danh Hưng vào nhà thay quần áo rồi bỏ trốn.

Theo VTC

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Truy nã nghi phạm giết 3 phụ nữ ở Khánh Hòa