Nhiều người hỗ trợ Nguyễn Phương Hằng livestream bị công an mời lên làm việc

28/03/2022 06:22

Đây là những người đã hỗ trợ Nguyễn Phương Hằng quản lý các kênh, trang mạng xã hội cũng như lên kịch bản, khách mời trong các buổi phát trực tiếp.

Ngày 27.3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hồ Chí Minh đã mời những người liên quan đến vụ án Nguyễn Phương Hằng để làm việc, lập hồ sơ, lấy lời khai.

Đây là những người có liên quan đến các buổi livestream của Nguyễn Phương Hằng, giúp bà này quản lý các kênh, trang mạng xã hội cũng như lên kịch bản, khách mời trong các buổi phát trực tiếp. Quá trình điều tra, công an xác định Nguyễn Phương Hằng có tổng cộng 12 kênh bao gồm Fanpage Facebook, Youtube, Tiktok…

Bị can Nguyễn Phương Hằng có tổng cộng 12 kênh trên Facebook, Youtube, Tiktok…

Bị can Nguyễn Phương Hằng có tổng cộng 12 kênh trên Facebook, Youtube, Tiktok…

Thời gian qua, bị can Nguyễn Phương Hằng đã sử dụng các kênh trên mạng xã hội này để livestream bôi nhọ, nhục mạ người khác, tung tin sai sự thật. Những kênh này có đội ngũ những người quản lý, kỹ thuật, chuẩn bị các nội dung, đăng tải cũng như tư vấn về khách mời, đối tượng được nói đến.

Như đã đưa tin, ngày 24.3, Công an TP Hồ Chí Minh đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Phương Hằng về tội “Lợi dụng quyền tự do dân chủ, xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân” theo Điều 331 Bộ luật Hình sự.

Trước đó, Công an TP Hồ Chí Minh đã tiếp nhận nhiều đơn tố cáo của nhiều nghệ sĩ, nhà báo bị Nguyễn Phương Hằng bôi nhọ. Quá trình điều tra, Nguyễn Phương Hằng không hợp tác, coi thường pháp luật, nhiều lần tổ chức tập trung nhiều người đến nhà riêng của các cá nhân có mâu thuẫn, gây mất an ninh trật tự tại địa bàn TP Hồ Chí Minh và các địa phương khác.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhiều người hỗ trợ Nguyễn Phương Hằng livestream bị công an mời lên làm việc