Bị mẹ đẻ bạo hành, bé gái 6 tuổi phải nhập viện

08/03/2021 14:29

Cháu bé 6 tuổi ở Cẩm Giàng bị mẹ đẻ bạo hành dẫn đến thâm tím mặt và đang phải điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.


Chiều 7.3, ông Phạm Đăng Trọng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Cẩm Giàng đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương để thăm, động viên cháu C.

Công an huyện Cẩm Giàng đang phối hợp làm rõ vụ việc một bé gái 6 tuổi bị mẹ đẻ bạo hành.

Đêm 6.3, qua công tác nắm tình hình và được quần chúng nhân dân giúp đỡ, Công an huyện Cẩm Giàng phát hiện tại phòng thuê trọ của gia đình ông Trần Ngọc Nhiên ở thôn Quý Dương, xã Tân Trường có một bé gái bị nhốt một mình khóc lóc kêu cứu. Qua xác minh, cháu bé 6 tuổi có tên V.N.P.C. đang ở cùng mẹ đẻ là Vũ Thị Th. (25 tuổi) và em gái ruột V.P.M. (2 tuổi) đều có hộ khẩu thường trú tại thôn 2, xã Định Sơn (Cẩm Giàng).


Mẹ của cháu C.

Do bức xúc về việc cháu C. thường xuyên đi vệ sinh không bảo mẹ nên vào các ngày 18 và 20.2, ngày 4 và 6.3, chị Th. nhiều lần chửi, đánh cháu C. gây thương tích và nhốt tại phòng trọ không cho ra ngoài.

Khi phát hiện sự việc, Công an huyện Cẩm Giàng phối hợp chính quyền xã Tân Trường cùng người dân đưa cháu C. đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện. Sau đó, cháu C. được chuyển lên điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Hiện nay, tình trạng sức khoẻ, tâm lý của cháu C. dần ổn định và đang được bà ngoại cùng dì ruột chăm sóc.

 DT

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bị mẹ đẻ bạo hành, bé gái 6 tuổi phải nhập viện