8 thanh niên quỵt 250.000 đồng tiền xăng

07/09/2022 17:41

Một nhóm thanh niên đi xe máy vào đổ xăng ở cây xăng ở Khu công nghiệp Tân Trường rồi bỏ chạy, không trả 250.000 đồng.

>>> [Video] Nhóm thanh niên quỵt tiền mua xăng


Cây xăng ở Khu công nghiệp Tân Trường (Cẩm Giàng), nơi xảy ra vụ việc

Chiều 7.9, trao đổi với phóng viên Báo Hải Dương, lãnh đạo Công an xã Tân Trường, huyện Cẩm Giàng (Hải Dương) cho biết vào 21 giờ 45 ngày 3.9, 8 thanh niên đi trên 4 xe máy không rõ biển số vào đổ xăng tại cây xăng ở Khu công nghiệp Tân Trường. Lợi dụng sự lơ là của nhân viên cây xăng, 8 thanh niên nhanh chóng bỏ trốn, không trả 250.000 đồng. 


Nhóm thanh niên lên xe tháo chạy (ảnh cắt từ clip)

Sau khi xảy ra sự việc, nhân viên cây xăng không trình báo cơ quan chức năng, chỉ đăng tải sự việc lên mạng xã hội nhằm cảnh báo hành vi của nhóm thanh niên và không có đơn đề nghị điều tra vụ việc. Công an xã Tân Trường đã làm việc với nhân viên, người quản lý cây xăng ngay khi nắm được vụ việc và đang tiếp tục xác minh.


Công an xã Tân Trường làm việc với nhân viên cây xăng (ảnh do cơ quan công an cung cấp)

Theo clip trích xuất từ camera an ninh của cây xăng, lúc đầu có 2 xe máy chở theo 4 thanh niên không đội mũ bảo hiểm tới cây xăng đổ xăng. Khi nữ nhân viên đang thao tác bơm xăng thì 2 trong 4 người này rời xe máy đi ra ngoài đường. Ngay sau đó, 2 xe máy chở 4 thanh niên nữa đi tới đổ xăng. Lợi dụng lúc nữ nhân viên quay ra tiếp 2 người khách đi xe máy tới đổ xăng phía mặt đường thì 2 thanh niên còn lại đã khởi động xe rồi bỏ chạy, mặc nữ nhân viên cây xăng đuổi theo.

Theo lãnh đạo Công an xã Tân Trường, nữ nhân viên cây xăng cũng có sai sót chủ quan do chưa tuân thủ đúng quy trình bán hàng là đổ xăng cho mỗi xe xong không thực hiện thu tiền ngay. Đây là sự việc cảnh báo cho các cây xăng không nên chủ quan khi phục vụ khách hàng.

PHONG TUYẾT

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    8 thanh niên quỵt 250.000 đồng tiền xăng