Vải thiều Thanh Hà gây chú ý tại chợ nông sản ở Hà Nội

17/06/2022 15:58

Trong buổi sáng 17.6, tại phiên chợ nông sản diễn ra ở Hà Nội, gần 10 tấn vải thiều Thanh Hà đã được bán hết với giá 65.000 đồng/kg.


Thứ trưởng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Trần Thanh Nam thăm gian hàng vải thiều Thanh Hà

Sáng 17.6, tại Hà Nội, Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) khai mạc phiên chợ nông sản, đặc sản vùng miền các tỉnh đồng bằng sông Hồng năm 2022.

Tham gia phiên chợ, Hải Dương có 35 gian hàng với hơn 200 sản phẩm nông nghiệp, trong đó có hơn 100 sản phẩm OCOP. Các huyện Nam Sách, Thanh Hà, Kim Thành, Gia Lộc, Tứ Kỳ và TP Chí Linh, TP Hải Dương, Trung tâm Khuyến nông, một số doanh nghiệp có nông sản trưng bày.


Nhiều người đến mua vải thiều Thanh Hà 

Gian bán vải thiều Thanh Hà được trang trí nổi bật. Giá vải ở đây là 65.000 đồng/kg. Người tiêu dùng tại Hà Nội đánh giá rất cao về chất lượng quả vải. Nhiều người biết đến phiên chợ đã đặt hàng trước. Anh Vũ Hà, quê ở Bắc Ninh, làm việc tại Hà Nội chia sẻ: "Tôi biết hôm nay vải thiều Thanh Hà sẽ được bày bán tại phiên chợ nông sản nên đến mua mang về cho mọi người ở công ty thưởng thức".

Chỉ trong buổi sáng cùng ngày, gần 10 tấn vải thiều Thanh Hà đã được bán hết. Các HTX Dịch vụ nông nghiệp có vải tại huyện Thanh Hà tiếp tục thu hoạch vải để phục vụ phiên chợ.

Phiên chợ diễn ra từ ngày 17-19.6.

MINH NGUYỆT

(0) Bình luận
Vải thiều Thanh Hà gây chú ý tại chợ nông sản ở Hà Nội